ร้านทำเล็บ ‘Hand Jobs’ ถูกชาวเน็ตโจมตีจนเป็นไวรัล พร้อมร้องเรียนให้เปลี่ยนชื่อร้านซะ!!

สำหรับร้านค้าต่างๆ ส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้ลูกค้าจดจำได้ก็คือเรื่องของ ‘ชื่อร้าน’ ซึ่งถ้าเป็นชื่อง่ายๆ หรือแปลกๆ ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ใช้เรียกลูกค้าได้อีกด้วย

แต่ว่ามีร้านทำเล็บแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถูกก่นด่าเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลจากความที่มีชื่อร้านว่า Hand Jobs!! (Hand Job เป็นศัพท์สแลงที่หมายถึงการสำเร็จความใคร่ด้วยการใช้มือ)

 

 

โดยเรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียในประเทศสหรัฐฯ จากความที่หลายคนรู้สึกว่าชื่อร้านทำเล็บร้านนี้เป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมนัก และอยากจะให้มีการเปลี่ยนชื่อเกิดขึ้น

แต่ว่าทาง Dawn Moon เจ้าของร้าน Hand Jobs Nails & Spa ในรัฐโอไฮโอ กลับมองว่าไวรัลที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ส่งผลให้ร้านของเธอดังมากขึ้นกว่าเดิมซะมากกว่า

 

Dawn Moon เจ้าของร้าน

 

“ในเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ฉันคิดว่าตอนนี้ทั้งประเทศรู้จักเราแล้วล่ะ โฆษณาอย่างนี้เงินที่ไหนก็จ่ายไม่ได้นะ” Dawn กล่าว

พร้อมกันนี้เธอยังยืนยันด้วยว่าชื่อร้าน Hand Job เป็นชื่อที่เหมาะสำหรับชื่อร้านทำเล็บของเธออย่างยิ่ง เพราะว่าเธอทำอย่างนั้นจริงๆ

 

ใบที่จดทะเบียนร้าน

 

“ถ้าคุณไปทำจมูกมันก็จะถูกเรียกว่า Nose Job ใช่ไหมล่ะ เพราะงั้นถ้าคุณมาแล้วทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับมือของคุณมันก็ต้องเรียกว่า Hand Job สิ” 

“นั่นคือสิ่งที่เราทำจริงๆ เราทำงานเกี่ยวกับมือทั้งวันและทุกวันด้วย” Dawn กล่าวเสริม

โดยทั้งนี้ก็มีชาวบ้านบางคนที่รู้สึกไม่ชอบใจชื่อร้านนี้ ร้องเรียนเรื่องไปยังหน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องเพื่อให้แก้ไขเรื่องนี้ด้วย

 

 

“ป้ายร้านไม่ควรที่จะมีข้อความหรือสื่อใดๆ ที่ไม่สุภาพหรือหยาบคายอยู่แล้ว”

“เราไม่มีจุดยืนใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เราคำนึงคือเรื่องของความรู้สึกผู้คนทั้งประเทศรวมถึงชาวบ้านในชุมชนด้วย” Megan Sherland ผู้กำกับการเขต Perkins Township กล่าว

สำหรับบทสรุปของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นภายในสุดสัปดาห์ที่กำลังมาถึง โดย Dawn จะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาที่มีคนแจ้งเข้ามา แต่ถึงยังไงเธอก็ยืนยันว่าจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อคงชื่อร้านเอาไว้เช่นเดิม

 

ที่มา: dailymail, metro, news.au, nypost


Tags:

Comments

Leave a Reply