กำแพงในสถานีรถไฟใต้ดินชินจูกุ กลายเป็นรอยพังจากฝีมือของ ลูฟี่ นารูโตะ และโกคู!!

กลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปผ่านมาที่สถานีรถไฟใต้ดินของชินจูกุ ประเทศญี่ปุ่น เพราะจู่ๆ ก็มีรอยพังขึ้นมาบนกำแพง แต่ละรอยดูเหมือนจะมาจากฝีมือของตัวละครจากอนิเมะชื่อดังอย่าง ลูฟี่, นารูโตะ, และซุน โกคู!?

แต่ไม่ต้องตกใจไปฮะ เพราะจากการที่ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข23 ไปสืบมาก็ทำให้ทราบว่า เจ้ารอยแตกดังกล่าวนั้นเป็นผลงานกราฟฟิกสุดล้ำ!!

ภาพที่ปรากฏนั้นเป็นผลงานโฆษณาที่มีชื่อว่า JUMP HERO’S WALL กำแพงของสถานีรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro Marunouchi ในย่านชินจูกุ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถูกทำลายด้วยพลังของตัวละครที่โด่งดังอย่าง นารูโตะ ลูฟี่ และโกคู เพื่อโปรโมตเกมต่อสู้ Jump Force นั่นเอง

นอกจากที่สถานีชินจูกุแล้ว ก็ยังมีอีก 6 สถานที่รอบๆ โตเกียว ที่มีรอยแตกแบบนี้อยู่!!

 

 

แต่ละรอยแตกบนกำแพงก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นของโกคู จะเป็นรอยที่ถูกทำลายด้วย ‘พลังคลื่นเต่า’ ส่วนกำแพงของลูฟี่ เกิดจากพลังหมัดหมัดยางยืดที่กำลังใช้เกียร์สอง จนกลายเป็นสีแดงติดอยู่ตรงกลางของคอนกรีต

ภาพสุดท้ายเป็นภาพกำแพงที่ถูกทำลายเป็นวงกลม ที่เกิดจากกระสุนวงจักรของนารูโตะ ผลงานดังกล่าวได้สร้างความตื่นตาตื่นใจ และรับกระแสตอบรับจากแฟนๆ Shonen Jump ทั่วโลก

 

พลังคลื่นเต่าของโกคู

 

หมัดยางยืดของลูฟี่

.

 

กระสุนวงจักรของนารูโตะ

 

เจ้ารอยแตกที่ว่านี้จะถูกแสดงตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวแถวชินจูกุช่วงนี้ ก็อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปแล้วเอามาอวดกันได้นะฮะ

 

ที่มา: hypebeast, moshimoshi

Comments

Leave a Reply