เด็กหญิงหัวการค้า เพิ่มยอดขายคุกกี้รัวๆ ด้วยวิธีแปะรูปเจ้าสมุทร Momoa เปลือยอก

ไม่ใช่แค่ที่ประเทศไทยเท่านั้นที่มีกิจกรรมลูกเสือ แต่ที่อเมริกาก็เช่นกัน ซึ่งนอกเหนือจากการรักษากฏทั้ง 10 ข้อแล้ว กลุ่มลูกเสือที่รัฐโคโลราโด ยังมีหน้าที่ขายคุกกี้อีกด้วย

ณ เวลาปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเทศกาลการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ระหว่างหน่วยลูกเสือหญิงที่เขต Highlands Ranch ทางตอนใต้ของเมือง Denver หัวข้อของการแข่งขันก็คือการทำยอดขายคุกกี้ให้ได้มากที่สุด

และได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นเมื่อลูกเสือหญิงนามว่า Charlotte Holmberg กลายเป็นผู้ทำยอดขายคุกกี้ได้สูงสุดในกลุ่ม Girl Scouts of Colorado

 

 

เหตุผลที่คุกกี้ของเด็กสาวขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเป็นเพราะว่า ได้นำรูปเปลือยอกของ Jason Momoa นักแสดงสุดฮ็อต เจ้าของบทบาท Aquaman มาทำเป็นแพ็คเกจของสินค้า

เรื่องมันเริ่มมาจากคุณแม่ของ Charlotte เห็นรูปของ Momoa ในเฟสบุ๊ค ในฐานะที่เป็นนักการตลาดมืออาชีพ ทำให้เธอปิ๊งไอเดียขึ้นมาทันทีว่าหากนำรูปที่ดูเย้ายวนใจต่อสาวๆ รูปนี้มาใช้ ยอดขายจะต้องถล่มทลายแน่ๆ

 

 

ทั้งนี้ คุกกี้ที่เหล่าลูกเสือทำขายมีชื่อเรียกว่า “คุกกี้ Samoa” คุณแม่นักการตลาดจึงใช้การเล่นคำ โดยตั้งชื่อคุกกี้ของลูกสาวว่า “Momoas” ตามชื่อของเจ้าสมุทรนั่นเอง

แม่ของหนู Charlotte ไม่รอช้า โพสต์คุกกี้ Momoas ลงในเฟสบุ๊ค และยอดออเดอร์ก็เข้ามากระจาย โดยส่วนมากเป็นออเดอร์มาจากเพศหญิงด้วยกัน

 

 

“เหล่าแม่ๆ ตื่นเต้นกันมาก พวกเขาบอกว่าต้องการ Momoas” นอกจากแม่ๆ แล้ว แม้แต่เหล่าลูกเสือด้วยกันเองก็ยังขอซื้อคุกกี้จาก Charlotte ทำให้เธอมียอดขายสูงสุด

เล่นเอารูปนักแสดงที่ติดอันดับท็อปสุดของ “100 หนุ่มหล่อที่สุด” ที่จัดอันดับโดย The Independent มาใช้แบบนี้ ใครเล่าจะอดใจไหว!

 

ที่มา: Girl Scouts of Colorado9news


Tags:

Comments

Leave a Reply