Ty Jones แฝดคนละฝาของ Ed Sheeran เหมือนส่องกระจก โดนทักผิด-ขอลายเซ็นประจำ

หากไม่ใช่คู่แฝดหรือเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด มีโอกาสน้อยมากที่คนสองคนมีลักษณะและรูปร่างหน้าตาเหมือนกันชนิดที่ว่าเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

เช่นเดียวกับนาย Ty Jones ชายหนุ่มวัย 24 ปี ผู้ทำงานอยู่ในร้านบิงโก ที่บังเอิญมีลักษณะรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับนักร้องป๊อปสตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Ed Sheeran

 

 

Ty Jones เปิดเผยกับเว็บไซต์ Ladbible ว่าการเกิดมามีหน้าตาเหมือนคนดังระดับโลก ทำให้เขาเจอประสบการณ์ทั้งแปลกและบันเทิงเริงใจจากแฟนคลับของพี่ Ed

“ปกติแล้วผู้คนจะเข้ามาพูดกับผมเริ่มด้วยคำว่า ‘กล้าพนันเลยว่าคุณได้ยินมาบ่อยแล้ว’ และผมก็จบประโยคให้พวกเขาว่า ผมเหมือน Ed Sheeran ใช่ไหม…”

“เคยมีคนร้องไห้และตัวสั่นเข้ามาหาผมโดยคิดว่าผมคือ Ed ตัวจริง พวกเขาบอกว่า ‘ฉันรู้ว่าคุณพยายามทำตัวติดดิน’ บางครั้งเหล่าแฟนคลับดีใจจนมือสั่นถึงขนาดถ่ายรูปเซลฟี่กับผมไม่ได้”

“การที่พวกเขาตื่นเต้นขนาดนั้น คุณจะรู้สึกผิดหากทำให้พวกเขาผิดหวังหากผมบอกไปว่าผมไม่ใช่ Ed”

 

 

มีบางครั้งที่ถึงแม้ Ty จะปฏิเสธว่าเขาไม่ใช่ Ed ตัวจริง แต่เหล่าแฟนคลับกลับปฏิเสธคำแก้ตัวของเขาซะอย่างงั้น

“มีครั้งหนึ่งที่คู่รักคู่หนึ่งนำเด็กแรกเกิด มาขอให้ผมเซ็นลายเซ็นลงบนหัวของเด็ก ถึงแม้ผมจะบอกไปแล้วว่าผมไม่ใช่ Ed แต่พวกเขาก็ยังยื่นปากกาให้และเซ้าซี้ผมไม่เลิก อีกทั้งยังขอว่าได้โปรดเซ็นให้หน่อยถึงแม้จะไม่ใช่ Ed ก็ตาม

สุดท้ายผมก็เซ็นด้วยความระมัดระวังอย่างมากบนหัวเด็ก แต่ผมเซ็นชื่อของผมลงไปนะ เพราะผมบอกพวกเขาไปแล้วว่าผมไม่ใช่ Ed”

 

 

ทั้งนี้ Ty ยังกล่าวถึงประสบการณ์ที่เขาได้พบกับ Ed Sheeran ตัวจริงเมื่อตอนที่เขามีอายุ 17 ปี ซึ่งแม้แต่เจ้าตัวเองก็รู้สึกเหมือนได้ส่องกระจก เมื่อได้เห็น Ed ตัวจริง

 

 

“ในตอนนั้นมันเพี้ยนมาก Ed รู้สึกช็อคและจากนั้นก็หัวเราะหนักมากจนลงไปกองบนพื้น ผมบอกได้เลยว่ามันแปลกมาก เพราะแม้แต่ส่วนสูงของพวกเราก็เท่ากัน เมื่อผมมองไปที่เขาผมรู้สึกเหมือนได้ส่องกระจกชัดๆ”

“Ed เป็นคนที่ติดดินและเฟรนด์ลี่มากๆ” Ty ปิดท้ายถึงประสบการณ์การได้พบกับป๊อปสตาร์ระดับโลก แฝดคนละฝาที่ทำให้เขาถูกทักผิดอยู่บ่อยๆ

 

ที่มา: ladbiblemirror

Comments

Leave a Reply