เว็บไซต์ดังจัดอันดับตัวละครจาก Fast & Furious ที่ ‘เสี่ยงอันตราย’ ในเรื่องมากที่สุด

หลังจากที่กำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Fast and Furious 9 ที่จะเข้าฉายในโรงที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 เมษายน 2020 และ Fast and Furious 10 วันที่ 2 เมษายน 2021 ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

และถึงแม้เราอาจจะต้องรอถึงหนึ่งปีเต็มสำหรับภาคถัดไป แต่ครั้งนี้จะขอเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึงไปก่อน เพราะทางเว็บไซต์ screenrant.com ได้จัดอันดับตัวละครขึ้น เชิญชมกันได้กับ 10 อันดับตัวละครจากเรื่อง Fast and Furious ที่ชอบ ‘เสี่ยงอันตราย’ มากสุด

 

 

10. Mia Toretto

น้องสาวของ Dom และเป็นแม่ของลูกชาย Brian O’Conner เธอเป็นตัวละครที่พยายามทำทุกวิถีทางให้คนอื่นๆ ไม่ทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย และเสี่ยงอันตราย แต่เธอก็ยอมปิดหูปิดตาในบางครั้งเพื่อครอบครัวของเธอ และไม่ขอเอาตัวไปยุ่งเกี่ยวกับการแก้แค้นต่างๆ มากด้วย

 

 

9. Han Lue

เขามีบทบาทอย่างมากใน Tokyo Drift และกลับมาอีกครั้งในภาคต่ออื่นๆ รวมถึงเป็นหนึ่งในตัวละครที่มาเอาตัวไปเสี่ยงอันตรายน้อยที่สุด ถ้าไม่นับว่า Gisele ยอมเอาตัวไปเสี่ยงให้ Han คงได้ม่องเท่งไปแล้ว

 

8. Tej Parker

แสดงโดยแร็ปเปอร์ Ludacris เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีบทในการเอาตัวเข้าปะทะ และบทขับรถไล่ล่ามากนัก เพราะ Tej จะเป็นสายเทคนิค หรือดัดแปลงชิ้นส่วนรถเสียมากกว่า

 

7. Roman Pearce

เขาเคยเป็นคนในคุกตารางมาก่อน และเป็นเพื่อนเก่าแก่ของ Brian O’Conner อีกทั้งเขายังไม่นักสู้มือฉมังมากนักแต่คนอื่นๆ ยังต้องพึ่งพาเขาในการเอาตัวรอดแต่ละครั้งเช่นกัน

 

6. Letty Ortiz

ตัวละครที่เรียกได้ว่า ‘ฆ่าไม่ตาย’ เพราะเธอคนนี้ยากมาก ตั้งแต่โดนตัวร้ายทำรถเธอจนเป็นเศษซาก และเธอต้องคลานออกมาข้างนอก และก็โดนระเบิดต่อจนคิดว่าเธอตายไปแล้วแน่ๆ จนสุดท้ายเธอก็รอดออกมาได้พร้อมกับรอการแก้แค้นครั้งต่อไป

 

 

5. Brian O’Conner

เขาคนนี้มีความซับซ้อนในตัวสูงมาก เพราะเป็นทั้ง FBI และต้องพยายามที่จะเลี่ยงทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย แต่เมื่อเขาสิ้นสุดกับด้านอาชีพนี้ เขาก็พร้อมที่จะเสี่ยงอันตรายเต็มตัว

 

4. Gisele Yashar

Gisele เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับบทบาทว่า ‘แข็งแกร่งสุด’ ในเรื่อง และใช้วิธีการโปรยเสน่ห์ในการหลอกล่อตัวร้ายที่เป็นผู้ชาย รวมไปถึงการที่เธอยอมเสียสละตัวเอง ทำให้เห็นได้ว่าเธอนั้นไม่กลัวที่เสี่ยงเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

 

3. Luke Hobbs

ชายที่พกปืนมินิ โค่นเฮลิคอปเตอร์ และเคลื่อนย้ายการยิงขีปนาวุธด้วยมือเปล่าอีกต่างหาก แต่สิ่งที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่แข็งแกร่ง และเสี่ยงมากที่สุด คือตอนที่เขาถูกแรงระเบิดทำให้ตกลงจากหน้าต่าง และร่วงลงมาหลายชั้น แต่ก็ยังรอดมาได้

 

2. Dom Toretto

ความกล้าเสี่ยง และไม่กลัวตายของ Luke กับ Dom ถือว่าสูสีกันทีเดียว แต่เรื่องทั้งสองคนเคยต้องประจันหน้ากัน และ Dom เป็นฝ่ายชนะ ทำให้เขาได้รับอันดับที่ 2 แทนที่ Luke ไป

 

1. Deckard Shaw

อันดับหนึ่งหนีไม่พ้น Deckard Shaw เป็นตัวละครที่หากอยากจะล้างแค้นใครสักคนแล้ว มันคนนั้นต้องตายในเร็ววันแน่ โชคดีจริงๆ ที่เขากลับมาเป็นหนึ่งในตัวละครดี ด้วยลุคที่พร้อมจะพุ่งชนทุกอย่างที่ขวางหน้า ถ้ากลายเป็นตัวร้ายแล้วไม่อยากจะคิด

ที่มา: screenrant

Comments

Leave a Reply