ลูกชายนักเบสบอลชื่อดัง ขอไม่เดินตามรอยพ่อ ขอผันตัวเป็นนายแบบแทน

กำลังเป็นที่สนใจในประเทศญี่ปุ่นเมื่อลูกชายของอดีตนักเบสบอล Masumi Kuwata ทีม Yomiuri Giants ของญี่ปุ่น ‘ลูกไม้หล่นไกลต้น’ เพราะลูกชายของเขาเลือกที่จะเป็น ‘นายแบบ’ มากกว่าจะเป็นนักเบสบอลอย่างคุณพ่อ

โดย Masumi เริ่มต้นอาชีพนี้กับทีมเบสบอล Giants ในปี 1986 และเมื่ออายุได้ 18 ปี เขาถึงขั้นเคยลงเล่นในฤดูกาลหนึ่งกับทีมเบสบอลชื่อดังของอเมริกา Pittsburgh Pirates จนกระทั่งปี 2008 เขาจึงได้อำลาวงการนี้ไป

 

ลูกชายของอดีตนักเบสบอล Masumi

https://www.instagram.com/p/Bp23zuZnzDL/

 

นักเบสบอลชื่อดังคนนี้มีลูกชายสองคน ซึ่งคนแรกคือ Masaki วัย 26 ปี ที่ปัจจุบันเล่นเบสบอลให้กับทีมเล็กๆ ในญี่ปุ่น และอีกคน Masashi วัย 24 ปี ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนายแบบและใช้ชื่อในวงการว่า Matt

ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักอยู่แล้วในฐานะลูกชายของนักเบสบอลชื่อดัง แต่เขาเองก็ได้รับความสนใจจากสื่อ และรายการต่างๆ ให้เข้าไม่ร่วมโชว์ด้วย เนื่องจากเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน

ซึ่งคนบนโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ต่างพูดถึงการที่เขาเปลี่ยนไปมาก จากเด็กนักเรียนมัธยมธรรมดา กระทั่งเขาได้มีใบหน้าที่เหมือนตัวการ์ตูนในมังงะอย่างทุกวันนี้

 

https://www.instagram.com/p/BplvT1pAblX/

.

https://www.instagram.com/p/BpRwTJdgtFd/

.

https://www.instagram.com/p/BodIpRmn7c9/

.

https://www.instagram.com/p/Bmz190QHyCq/

.

https://www.instagram.com/p/Bms2QbmHZXR/

.

https://www.instagram.com/p/Bme4xtrHVZk/

.

https://www.instagram.com/p/BnkCA9enWCo/

 

ถึงแม้สุดท้ายชาวเน็ตจะสงสัยว่าเขาทำศัลยกรรมหรือไม่ แต่ Matt ก็ยังไม่ออกมาเผยใดๆ ถึงเรื่องดังกล่าว และเขาก็ยังคงรักที่จะประกอบอาชีพนายแบบนี้ และคอยแชร์เคล็ดลับในการดูแลตนเองให้กับคนบนโลกออนไลน์เสมอ

ที่มา: soranews24, @mattkuwata_official2018


Tags:

Comments

Leave a Reply