ตูบแพ้การแข่งขันเพราะวิ่งเหยาะๆ และหยุดโพสต์ท่าเป็นพักๆ แต่ชนะใจคนทั้งสนาม

วันนี้ขอแนะนำเพื่อนๆ ให้รู้จักกับ Winky สุนัขพันธุ์บีชันฟรีสผู้น่ารัก มันกลายเป็นเซเลบผู้โด่งดัง หลังไปแข่งสามารถในเวที 143rd Westminster Dog Show

ในการแข่งขันนี้ สุนัขตัวอื่นๆ ต่างทำภารกิจทุกอย่างด้วยความรวดเร็ว ว่องไว เพื่อที่จะชิงที่ 1 มาให้ได้ แต่ดูเหมือน Winky ไม่ได้คิดแบบนั้น

 

 

นับตั้งแต่กรรมการเริ่มจับเวลา Winky วิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง ลองอุโมงค์ ไต่ขึ้นที่สูง และทำภารกิจทุกอย่างด้วยท่าทีที่ผ่อนคลาย วิ่งก็วิ่งแบบเหยาะๆ

จังหวะการวิ่งของ Winky เหมือนมันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งขันอะ แต่ถึงอย่างผู้ชมข้างสนามต่างก็ปรบมือให้กับความน่ารักของมัน เพราะน้องทำภารกิจครบทุกอย่าง

 

 

นอกจากทำทุกอย่างอย่างผ่อนคลายแล้ว Winky ยังหยุดโพสต์ในบางจุดด้วย และทุกครั้งมันทำแบบนี้ จะได้ยินเสียงปรบมือพร้อมกับเสียงหัวเราะของผู้ชมเสมอ

นี่ถ้าเจ้าของไม่เรียก มันคงโพสต์อยู่อย่างนั้นจนจบการแข่งขันมั้ง

 

 

แม้เจ้าของจะตามประกบและคอยกระตุ้น แต่ Winky ทำราวกับว่ากำลังเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะ โดยจะหยุดเป็นพักๆ เพื่อดื่มด่ำกับเสียงกรี๊ดของผู้ชม

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการแข่งขันที่เน้นความเร็ว ต้องแข่งกับเวลา ดังนั้น รางวัลจึงตกเป็นของน้องหมาที่ชื่อ Verb ซึ่งทำเวลาไป 32.05 วินาที

ขณะที่ Winky ทำเวลาไปได้… 192 วินาที โดยทำพลาดไป 92 ครั้ง แต่ในบรรดาสุนัขที่เข้าแข่งขันทั้งหมด Winky ได้รับเสียงปรบมือและเสียงเชียร์มากที่สุด

 

อ่ะ ดูสิ๊ มันทำยังไงในสนามแข่ง

 

ที่มา inspiremore


Tags:

Comments

Leave a Reply