หนุ่มตกได้ “ปลาทอง” ตัวบักเอ้ก น้ำหนักกว่า 9 กิโลกรัม!! ด้วยก้อน “ขนมปังบิสกิต”

“ปลาทอง” ทั่วๆ ไปที่พวกเราเคยเห็นกันอาจมีขนาดลำตัวที่ไม่ใหญ่มากนัก เป็นปลาสวยงามเลี้ยงเอาไว้ในตู้ปลาบ่าดาย แต่สำหรับปลาทองที่ชายคนนี้ไปเจอมาต้องบอกเลยว่ามันมีความมหึมามากกว่านั้นเยอะ

นี่คือภาพของนาย Hunter Anderson หนุ่มชาวอเมริกันผู้ชื่นชอบการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ และนั่นก็ทำให้เขาได้พบกับ “ปลาทองตัวบักเอ้ก” น้ำหนักกว่า 20 ปอนด์ หรือ 9 กิโลกรัม!!

 

Hunter กับปลาทองตัวเบิ้ม

 

Hunter เล่าว่า ในช่วงเช้าของวันนั้นเขาได้ไปกินอาหารที่ร้าน Lee’s (ร้านอาหารที่มีอยู่หลายสาขาทั่วสหรัฐอเมริกา) และได้เก็บเอาก้อน “ขนมปังบิสกิต” ติดมือออกจากร้านมาด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ได้แวะไปยังบ่อน้ำในเขต Boyle รัฐเคนทักกี เพื่อนำเจ้าขนมปังที่หยิบติดมือมาเกี่ยวกับตะขอเบ็ด และทำในสิ่งที่เขาชื่นชอบ นั่นก็คือ “การตกปลา”

 

หน้าตาของขนมปังบิสกิตที่นิยมในสหรัฐอเมริกา

 

แล้วจู่ๆ ก็มีปลาตัวหนึ่งมาติดกับ และจากการฉุดกระชากลากดึงกันจนขึ้นมาได้นั้น มันก็ทำให้เขาได้พบกับ “ปลาทองขนาดมหึมา” อย่างที่เราเห็นอยู่นี้

มันคือปลาทองที่มีน้ำหนักตัวมากกว่า 9 กิโลกรัม และจากขนาดของมันก็ต้องบอกเลยว่าใหญ่มากจริงๆ เมื่อเทียบกับปลาทองทั่วๆ ไปที่เราเห็น

 

 

เรื่องราวของเค้าได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจากที่น้องสาวของเขาเอาไปโพสต์ติดตลกในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา แซวว่ามันคือปลาทองที่เธอเคยเผลอกดลงชักโครกสมัยที่ยังเป็นเด็ก…

“นี่ไม่ใช่ภาพจาก National Geographic ไม่ได้ขโมยภาพใครมาหรือมีการตัดต่อแต่อย่างใด ที่เห็นนี่คือพี่ชายของฉัน ผู้กำลังอุ้มเจ้าตัวที่อาจจะเป็น… ปลาทองที่เราเคยเลี้ยงไว้ และเผลอกดมันลงชักโครกไปตอน 9 ขวบ”

“ฉันสาบานเลย ฉันคิดว่ามันตายแล้วจริงๆ เจ้า Bubbles… ถูกตกขึ้นมาได้ในเมือง Danville รัฐเคนตักกี นะทุกคน!! คุณพระ อย่ากดสัตว์เลี้ยงลงชักโครกอีกเชียว!”

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มก็ได้ปล่อยเจ้าปลาทองตัวเบิ้มนี้กลับสู่ธรรมชาติไป ไม่แน่ว่าในอนาคตหากได้เจอมันอีกครั้ง ขนาดตัวของมันอาจจะมหึมาไปยิ่งกว่านี้อีกก็ได้

 

ที่มา: geek , ladbible

Comments

Leave a Reply