หิมะตกที่ญี่ปุ่นทำให้รถคันหนึ่งเป็นไวรัล หลังเปิดไฟหน้า แล้วดันดูเหมือนคนกำลังเขิน

ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้พบกับ “หิมะตก” ครั้งแรกของปี 2019 ซึ่งจากการที่หิมะตกนี้เองก็ทำให้คนญี่ปุ่นต้องวางแผนการเดินทางใหม่เลยทีเดียว

แต่ประเด็นที่เราจะนำมาพูดถึงในวันนี้ไม่ใช่เรื่องของการเดินทางหรืออะไร แต่เป็นเรื่องของรถสปอร์ตคันหนึ่งที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่น

เมื่อรถสปอร์ตคันดังกล่าวถูกหิมะตกทับถมจนกลายเป็นรถที่ดูเขินอายได้ จนชาวเน็ตอดคิดไม่ได้ว่ารถคันนี้มันทำไมคาวาอี้จริงๆ (พูดแล้วอาจไม่เห็นภาพ ลองไปดูวิดีโอข้างล่างกันเลยทีกว่าครับ)

 

 

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2019 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @FerrariRyota111 ได้โพสต์วิดีโอของรถคู่ใจที่ถูกหิมะตกใส่ ซึ่งไม่ใช่ Ferrari เหมือนชื่อ แต่เป็น Mazda Miata โมเดลที่ขายในญี่ปุ่นเท่านั้น

ซึ่งจากวิดีโอข้างต้นเราจะเห็นว่าเจ้ารถคันดังกล่าว สามารถเปิดไฟหน้าแบบป็อปอัปขึ้นมาได้ ทำให้ดูเหมือนตาของคนและเมื่อไฟหรี่ที่อยู่ใต้หิมะนั้นส่องแสงออกมาก็กลายเป็นใบหน้าของคนที่กำลังเขินอยู่เลยล่ะ

 

 

ตอนที่ยังไม่เปิดไฟก็ดูเหมือนรถธรรมดาคันหนึ่งเท่านั้น

 

แต่พอเปิดไฟป็อปอัปและไฟหรี่เท่านั้นแหละ เขินเลย

.

 

และนี่คือ Mazda Miata ในสภาพปกติ

 

หลังจากที่เขาได้ทำการโพสต์ภาพและวิดีโอดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นต่างก็ต้องมนตร์กับความน่ารักของรถยนต์คันนี้และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

น่ารักไปแล้ววววว

https://twitter.com/J__Remake/status/1094902959522103296

 

น่ารักมากๆ เลยเจ้าตัวน้อย

 

ปกติแล้ว Miata ก็น่ารักอยู่แล้วนะ แต่พอได้แต่งหน้าด้วยหิมะปุ๊บน่ารักขึ้นไปอีกกกก

 

ที่มา Soranews, Nextshark

Comments

Leave a Reply