Gucci เปิดตัวรองเท้าผ้าใบใหม่ที่(ถูกทำให้)ดูเก่า สนนราคา 27,000 บาทเท่านั้น!!

แบรนด์หรู (Luxury Brand) คือแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์หรูหรา ราคาแพง และสามารถสร้างทัศนคติให้ผู้ครอบครองรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมของตัวสินค้า

ซึ่งหากพูดถึงแบรนด์หรูเหล่านี้แล้ว ชื่อว่า Gucci แบรนด์ชื่อดังจากประเทศอิตาลีก็คงเป็นอีกหนึ่งชื่อที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอย่างแน่นอน

อย่างที่บอกกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใดๆ เมื่อวางขายในเชื่อแบรนด์หรู ราคาก็จะสูงทั้งนั้น ก่อนหน้านี้เอง Gucci ก็ได้เปิดขายหมวกชาวไร่สไตล์เกษตร ด้วยราคาใบละหมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว

ข่าวเก่า: Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น Cruise 2019 หมวกชาวไร่สไตล์เกษตร ราคาใบละหมื่นกว่าบาท

 

 

ล่าสุดนี้ทาง Gucci ก็ได้เปิดขายผลิตภัณฑ์หรูชิ้นใหม่ เอาใจสายชอบสะสมของเก่า เพราะสิ้นค้าในคราวนี้คือรองเท้าผ้าใบ Screener leather sneaker 

โดยเจ้ารองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ของ Gucci นี้ เป็นรองเท้าที่ถูกทำให้ดูเหมือนเก่า ดังนั้นเพื่อนๆ จะไม่ต้องกลัวว่าซื้อมันมาใช้นานๆ แล้วจะเก่าอีกต่อไป เพราะมันเก่ามาแต่แรกอยู่แล้ว!!

 

 

ในเว็บไซต์ของ Gucci ได้บรรยายรองเท้าคู่นี้ไว้ว่า “ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกจากยุค 70

Screener sneakers นี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรองเท้าที่จะป้องกันทุกการเคลื่อนไหวในการเล่นกีฬา โดยมีแถบด้านข้างพร้อมกับโลโก้ Gucci สุดวินเทจอีกด้วย”

 

 

สำหรับคนที่สนใจ Screener leather sneaker คู่นี้ ก็สามารถเข้าไปจับจองกันได้ที่เว็บไซต์ Gucci ได้เลย สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 870 เหรียญสหรัฐ (27,000 บาท)

 

ที่มา Gucci, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply