หนุ่มเข้าบ้านร้างหวังดูดกัญชาเพลินๆ แต่เจอ ‘เสือ’ เลยโทรแจ้ง ตำรวจบอก ‘เอ็งหลอนแล้ว’!!

โดยปกติแล้วการสูบกัญชาหรือที่เรียกกันว่าการ ‘ดูดตุ่ย’ นั้น นอกจากจะทำให้ประสาทช้า จินตนาการไร้รอบเขตและสายตาพร่ามัวแล้ว บางครั้งอาจทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า ‘ภาพหลอน’ ขึ้นมาได้

ดังนั้นแล้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าหากใครที่เพิ่งสูบกัญชามาใหม่ๆ จะบอกอะไรแล้วไม่มีใครเชื่อ แต่ว่าเหตุการณ์นี้สิ่งที่คนสูบกัญชาบอกกลับกลายเป็นเรื่องจริงๆ ขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่เขาบอกก็คือเขาเจอเสือตัวเป็นๆ อยู่ในบ้านร้าง!

 

 

เรื่องราวอันน่าแปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พบเห็น ‘เสือ’ ทั้งตัวอยู่ในบ้านร้างหลังหนึ่งของเมืองฮิวสตัน

คนที่โทรแจ้งเรื่องนี้เข้ามาเล่าว่า เขาได้เข้าบ้านร้างหลังนี้เพื่อไปสูบกัญชา (กัญชาภายในรัฐเท็กซัสเป็นเรื่องถูกกฎหมาย) แต่ว่าบังเอิญไปพบกับเจ้าเสือตัวนี้เข้าอย่างที่ไม่คาดคิดจึงโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่

 

 

แต่ว่าทางตำรวจในตอนแรกก็ยังไม่ปักใจเชื่อนักสูบคนนี้ เพราะคิดว่าเขาอาจจะเก็ทไฮหรือว่าเห็นภาพหลอนไปเอง ทว่าเมื่อลงมาดูพื้นที่จริงๆ ก็พบว่ามันมีเสืออยู่…

เจ้าเสือตัวที่ว่านี้อยู่ภายในกรงที่อยู่ในบ้านร้าง โดยที่ข้างๆ ยังมีชิ้นเนื้อกองเอาไว้อยู่ด้วยและมันดูค่อนข้างจะสงบตอนที่เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ

 

คลิปขณะขนย้ายเจ้าเสือ

 

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่แล้วมันน่าจะมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 1,000 ปอนด์ (ราวๆ 453 กิโลกรัม) และนอกเหนือจากเจ้าเสือตัวโตนี้แล้วก็ไม่มีวี่แววของสิ่งอื่นใดภายในบ้านแห่งนี้

ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้เรียกคนที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งเรื่องนี้มาสอบปากคำ ซึ่งพวกเขาได้อ้างว่าไม่ได้อยู่ที่บ้านร้างแห่งนี้แค่เพียงเข้ามาสูบกัญชาเพียงเท่านั้น

 

บ้านที่พบเจ้าเสือ

 

ท้ายที่สุดแล้วในเมื่อหาเจ้าของเสือที่แท้จริงไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเคลื่อนย้ายมันไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อเป็นบ้านให้มันต่อไป…

 

ที่มา: mirror, abc13


Tags:

Comments

Leave a Reply