สาวเฟสทามกับแฟนจนเผลอหลับไป เจ้าตูบเลยถือโอกาสทำความรู้จักแฟนหนุ่มต่อ

ถึงคนที่มีสัตว์เลี้ยงในบ้าน คุณอาจจะคิดว่าในบ้านคือพื้นที่ของคุณ ไม่ต้องระวังตัวว่าจะมีคนมาก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวก็ได้ แต่คุณอาจจะลืมไปว่ายังมีสัตว์เลี้ยงแสนยุ่งที่อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณอยู่เสมอ

Brookelyn Bilski เลี้ยงสุนัขพันธุ์ชิวาว่าตัวหนึ่งไว้ มันคือเจ้าหมาน้อย Leo ที่นอกจากจะน่ารักแล้วยังเชื่อฟังเธอดีด้วย แต่มันก็อยากรู้เรื่องของเจ้าของมากเช่นกัน

 

 

วันหนึ่ง Bilski โทรเฟซไทม์คุยกับแฟนหนุ่ม Sam Stine ทางโทรศัพท์ แต่พอพวกเธอคุยกันไปสักพัก ฝ่ายหญิงก็ง่วงจนเผลอหลับไปโดยไม่ได้ปิดเฟซไทม์

ตอนที่ฝ่ายหนุ่มรู้ตัวว่าเธอหลับไปแล้วเพราะเห็นเธอหายไปนานผิดปกติ เขาก็เห็นเจ้าหมาเข้ามาเล่นเฟซไทม์แทนเธอ เหมือนมันอยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้น เพราะแม่ของมันยังไม่ได้แนะนำเขาให้มันรู้จัก

 

หวัดดีพ่อหนุ่ม ขอคุยด้วยบ้างสิ

 

Stine เล่าว่า “แฟนของผมหลับไปโดยที่ตั้งโทรศัพท์พิงไว้กับหมอน จากนั้นผมก็เห็นเจ้า Leo เดินเข้ามาใกล้จอโทรศัพท์ แล้วจ้องตาผมแบบตั้งอกตั้งใจ”

เขากับมันต้องกันแบบนั้นอยู่นาน จนฝ่ายหนุ่มรู้สึกว่าเขาได้สื่อสารกับมันจนรู้เรื่องผ่านทางการจ้องตาเลยทีเดียว และนี่คือภาพที่เขาแคปมาฝากชาวเน็ตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

จ้องจังเลยนะเจ้าหมา

 

หรือมันนึกว่ากำลังแข่งจ้องตากันอยู่?

 

หลังจากที่มันแอบมาใช้เฟซไทม์ของแม่ Stine ก็เอาภาพของมันที่เขาแคปมาไปอวดชาวเน็ตบนทวิตเตอร์ จนมันดังเป็นกระแสไวรัลใหญ่เลยล่ะ มีคนรีทวีตเรื่องที่มันแอบมาใช้เฟซไทม์ของแม่เกิน 100,000 ครั้งแล้วนะ

ทางด้านแฟนหนุ่มเองก็เล่าต่อว่า “คืนนั้นผมได้นั่งจับเข่าคุยกับมันอยู่นาน แล้วเราก็เรียนรู้เรื่องของกันและกันเยอะพอสมควรเลย”

คราวหน้า Bilski คงต้องระวังเรื่องการเปิดเฟซไทม์ทิ้งไว้ให้มากกว่านี้แล้วล่ะ ไม่งั้นมันคงจะแอบทำความรู้จักคนที่เธอคุยด้วยไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือเป็นเพื่อนของเธอก็ตาม

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply