หนุ่มจับได้ว่าแฟนสาว “เทอสุจิออกมาจากถุงยาง” แล้วใส่เข้าไปในช่องคลอดของตัวเอง!!

หากหนุ่มๆ คนไหนได้เจอเหตุการณ์เหมือนอย่างชายคนนี้ก็คงจะรู้สึกขวัญผวาอยู่ไม่ใช่น้อย กับสิ่งที่แฟนสาวของเขาได้แอบทำหลังจากการมีเพศสัมพันธ์

หนุ่มชาวอเมริกันนิรนามได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ในเว็บไซต์ Reddit บอกเล่าเรื่องราวดังกล่าว และขอคำปรึกษาจากทุกคนว่าเขาควรทำอย่างไรต่อไปดี

 

 

ชายหนุ่มเล่าว่า “ผมกับแฟนอายุประมาณ 20 ปลายๆ โดย 1 ชั่วโมงก่อนที่เราจะมีอะไรกัน เธอไม่ได้กินยาคุมกำเนิด ผมเลยใส่ถุงยางขณะที่มีเซ็กส์กัน”

“หลังจากเสร็จกิจแล้ว ผมก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ในขณะที่แฟนสาวของผมตะโกนไล่หลังมาว่า ‘นี่เธอฉี่หรืออึ??’ ซึ่งผมก็คิดว่ามันเป็นคำถามที่แปลกมากในเวลานั้น”

“ผมหลอกเธอเล่นขำๆ ว่า ผมกำลังอึอยู่ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วผมแค่ฉี่เท่านั้นเอง”

 

 

เขาเล่าต่อไปว่า “ผมออกมาจากห้องน้ำและเดินกลับเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะพบว่าแฟนสาวกำลัง ‘เทอสุจิของผมออกมาจากถุงยางที่เพิ่งใช้ไป’ แล้วใส่มันเข้าไปในช่องคลอดของเธอ ทำเอาผมตกใจและกังวลกับสิ่งที่เห็น”

ชายหนุ่มบอกว่าเขาพยายามที่จะแย่งถุงยางมาจากแฟนสาวแล้ว แต่เธอก็กลับหันมาโวยวายใส่เขาด้วยความโมโหและบอกให้เขาหลบไป

จากเรื่องราวนั้น เขาจึงอยากจะปรึกษาชาวเน็ตว่าเขาควรทำอย่างไรต่อไปดี? อย่างนี้มันถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายหรือ? ถ้าแฟนสาวของเขาท้องโดยที่เขาไม่ได้ตั้งใจฉีดอสุจิเข้าไปในตัวเธอเลย แล้วอย่างนั้นจะทำอย่างไรดี?

 

 

ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงที่ว่าให้เขาออกห่างจากผู้หญิงคนนี้เป็นการด่วน เพราะดูเหมือนว่าเธอมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีกับเขาเสียแล้ว

“ตัดเธอออกจากชีวิตในทันที อย่าติดต่อกับเธออีกไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ถ้าเธอบอกว่าเธอท้องก็ต้องทดสอบด้วยว่าเด็กในท้องเป็นลูกคุณจริงๆ หรือเปล่า”

คอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “นั่นอาจไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎหมาย เพราะคุณยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเอง”

ขณะเดียวกันก็มีอีกคอมเมนต์ที่พูดว่า “นอกเหนือจากคำแนะนำที่ให้อยู่ห่างจากเธอแล้ว ลองติดต่อไปที่ Planned Parenthood เพื่อถามพวกเขาว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ที่เธอจะต้องท้องด้วยวิธีการนี้”

 

 

ยังไงก็ถือว่าเป็นการเตือนภัยสำหรับหนุ่มๆ อย่าลืมเก็บถุงยางใช้แล้วไปทิ้งด้วยตัวเอง เพราะไม่งั้นคุณอาจได้เป็นพ่อคนโดยที่ไม่ได้ตั้งใจเลยก็ได้

 

ที่มา: mirror , u/yeetocheetow

Comments

Leave a Reply