คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 28 ปีเผย หาคนรู้ใจใหม่ไม่ได้ เนื่องจากอาการ “เสพติดเซ็กส์ทอย”

ความต้องการทางเพศ ถือว่าเป็นความต้องการพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนต้องมี แต่ก็สามารถปลดปล่อยได้ด้วยการมีเพศสัมพันธ์หรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

ซึ่งปัจจุบันอุปกรณ์ช่วยสำเร็จความใครอย่าง “เซ็กส์ทอย’ นั้นมีให้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ดังนั้นจึงไม่แปลกหากจะเห็นใครสักคนมีอุปกรณ์ดังกล่าวไว้ครอบครองและใช้งานมัน

เช่นเดียวกับ Elysia Downings คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 28 ปีคนนี้ ทว่าดูเหมือนเธอจะเสพติดและใช้งานมันอย่างหนัก จนเป็นปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถหาแฟนใหม่ได้เลยทีเดียว

 

 

ตามรายงานคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดังกล่าวเป็นโสดมาแล้วกว่า 3 ปี ซึ่งเธอบอกว่าเธอเสียเงินไปทั้งหมดกว่า 3,000 ปอนด์ (122,000 บาท) ไปกับค่าเซ็กส์ทอยและแต่ละวันก็สำเร็จความใคร่ไม่ต่ำกว่า 10 รอบ

เธอยังเผยอีกว่าเธอเริ่มเสพติดเซ็กส์มาตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยเธอให้เหตุผลว่ามันเป็นวิธีที่เธอใช้หนีจากความจริงอันโหดร้ายในวัยเด็ก ซึ่งในขณะนั้นเธอยังไม่ได้ซื้อเซ็กส์ทอยมาใช้ แต่นำของใช้อย่างเครื่องนวด แปรงสีฟันมาใช้แทน

 

คอลเลคชั่นของเธอ

 

อย่างไรก็ตาม Elysia ได้เผยว่าการเสพติดเซ็กส์ถอยของเธอนั้นถือว่าเป็นอุปสรรคที่ขวางกั้นไม่ให้เธอมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนจริงๆ เนื่องจากผู้ชายที่ผ่านเข้ามามักมีปัญหากับความหลงใหลในของเล่นของเธอเสมอ

“ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตฉันต้องยอมรับเรื่องที่ของเล่นพวกนี้ทำงานได้มีประสิทธิภาพและเสร็จเร็วมากกว่า

เคยมีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันกำลังคุยด้วยอยู่ โยนเซ็กส์ทอยของฉันออกนอกหน้าต่างไป ขณะที่เรากำลังปรึกษากันอยู่ เขาไม่ชอบที่ฉันใช้ของเล่นพวกนั้นตอนที่เขาไม่อยู่กับฉัน” Elysia กล่าว

 

https://www.instagram.com/p/Bq4tyvTlG3o/?utm_source=ig_embed

 

“ฉันการันตีเลยไม่ว่าจะทำเสร็จครั้งเดียวหรืออีกหลายครั้ง เซ็กส์ทอยพวกนี้ก็ไม่ตัดสินร่างเปลือยของฉัน พวกมันจะไม่นอกใจหรือหักอกฉันเด็ดขาด

สิ่งที่ฉันรักก็คือฉันรู้สึกสบายใจเวลาได้สำรวจร่างกายด้วยกันกับมัน ฉันเคารพร่างกายของฉันโดยการใช้ของเล่นพวกนี้มากกว่าใช้ของคู่รักที่ไม่เห็นค่าฉันหรือทำให้ฉันต้องรู้สึกแย่ในเวลาถัดมา” Elysia บอกถึงข้อดีของเซ็กส์ทอย

สุดท้ายนี้ Eylsia Downings ในวัย 28 ปี ได้ปิดท้ายว่าในวันวาเลนไทน์ปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ เธอวางแผนที่จะนำเงิน 225 ปอนด์ (9,000 บาท) ไปซื้อของเล่นชิ้นใหม่เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตัวเองอีกด้วย

 

ที่มา Unilad, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply