Liam Hemsworth สุดซึ้ง เผย Miley เปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดียวกัน แม้เขาบอกไม่จำเป็นก็ตาม

ต้องขอบอกเลยว่าในยุคปัจจุบันหลังจากที่ฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงแต่งงานกันไป ไม่จำเป็นเสมอไปแล้วที่ว่าฝ่ายผู้หญิงจะต้องเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของฝ่ายชายอีกต่อไปแล้ว

โดยเฉพาะในประเทศแห่งอิสรเสรีอย่างสหรัฐอเมริกา ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่อง ‘การเปลี่ยนนามสกุล’ มาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่ก็ยังมีบางคนที่ยอมเปลี่ยนชื่อนามสกุลของตัวเองเพราะ ‘แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่ออีกฝ่ายหนึ่ง’ นั่นเอง

 

 

ซึ่งล่าสุด Miley Cyrus ก็ได้ทำการเปลี่ยนชื่อนามสกุลของตัวเอง เป็นชื่อ Miley Hemsworth เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ฝ่ายสามี Liam Hemsworth ถึงกับเกือบจะเสียน้ำตาเพราะซาบซึ้งใจกับการกระทำของเธอ

เรื่องมีอยู่ว่า Liam ได้ไปออกรายการ Live With Kelly And Ryan และได้เปิดแผนถึงเรื่องดังกล่าว แบบชนิดที่ว่าแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ในรายการพิธีกร Kelly เรียกชื่อของ Miley Cyrus ภรรยาของเขา แต่ Liam ก็แย้งขึ้นมาว่า “ตอนนี้เธอชื่อ Miley Ray Hemsworth แล้วครับ”

 

 

“เธอเปลี่ยนชื่อนามสกุลเป็นชื่อนามสกุลของผม ซึ่งผมเคยบอกเธอแล้วว่ามันไม่จำเป็นเลยแม้แต่น้อย แต่เธอก็แบบว่า “ไม่ ฉันจะใช้ชื่อนามสกุลของคุณเอง” มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆ เลยล่ะ” Liam กล่าวทั้งน้ำตา

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอในรายการแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

ก็อย่างที่รู้กันดีครับว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่นี้ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่นัก มีข่าวให้เห็นกันตลอดช่วงหลายปีมานี้ว่าเดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็เลิกกัน จนในที่สุดก็ตัดสินใจจัดงานแต่งงานกันแบบเงียบๆ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง

 

https://www.instagram.com/p/BtIDSW7BT0O/?utm_source=ig_embed

 

หลายๆ คนอาจจะมองว่ามันเป็นแค่การเปลี่ยนชื่อ แต่สำหรับคู่รักกัน การยอมเปลี่ยนกระทั่ง ‘ชื่อนามสกุล’ ของตัวเอง ย่อมแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply