สวนสัตว์จะตั้งชื่อ ‘แมลงสาบ’ ตามชื่อแฟนเก่าของคุณ แล้วก็เอาไปให้เมียร์แคทกิน!!

เรื่องของความรักของหลายๆ คู่ก็แตกต่างกันไป บางคู่ก็รักกันอย่างยาวนานไม่มีจืดจาง บางคู่ก็ แรกๆ รสชาติช่างหวานหอม พอวันเวลาล่วงเลยผ่านไป สุดท้ายรสชาติมันก็จะค่อยๆ จืดจางจนไม่เหลืออะไรเลย บางครั้งก็อาจจะกลายเป็นรสขมเสียด้วยซ้ำ!!

จึงไม่แปลกว่าทำไมผู้คนทั้งหลายจะรู้สึกจงเกลียดจงชัง ‘แฟนเก่า’ แบบชนิดที่ว่า ยิ่งรักมากก็ยิ่งเกลียดมาก

ด้วยเหตุนี้เองทางสวนสัตว์ El Paso Zoo ในเท็กซัส ก็เลยมอบโอกาสที่จะให้คุณปลดปล่อยความรู้สึก ‘เกลียดแฟนเก่า’ ด้วยการให้ ‘ตั้งชื่อแฟนเก่า’ ให้กับแมลงสาบ ที่จะกลายไปเป็นอาหารของเหล่า ‘เมียร์แคท’ เพื่อความสะใจ

โดยทางสวนสัตว์ได้ทำการโพสต์ลงหน้าเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่มีชื่อว่า Quit Bugging Me!! 

 

 

“ตั้งชื่อแมลงสาบตามชื่อแฟนเก่าของคุณ”

“ชื่อของมันจะถูกโชว์ให้เห็นในนิทรรศการเมียร์แคท และในโซเชียลมีเดีย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้”

ใช่แล้วคุณจะสามารถนั่งดูผ่านไลฟ์สด แบบเรียลไทม์ และมาลุ้นกันว่าเจ้าแมลงสาบที่มีชื่อเดียวกันกับแฟนเก่าของคุณจะถูกเจ้าเมียร์แคทจับกินหรือไม่!?

 

 

ทางสวนสัตว์ออกมากล่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า “มันเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่แสนพิเศษ การตั้งชื่อแมลงสาบตามชื่อแฟนเก่าของคุณ ส่งข้อความเข้ามาได้เลย”

 

 

“มันคือกิจกรรมสนุกๆ ที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจ เหล่าเมียร์แคททั้งหลายชื่นชอบการ ‘กินแมลงสาบ’ เป็นของว่าง และเราจะเสิร์ฟเหล่าแมลงสาบที่ตั้งชื่อตามแฟนเก่าของคุณให้พวกมัน” Sarah Borrego หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์กล่าว

 

ที่มา : uniladEl Paso Zoo

Comments

Leave a Reply