‘Granpa Kitchen’ คุณปู่ยูทูบเบอร์กับอาหารจานยักษ์สุดน่ากิน และรอยยิ้มของเด็กๆ ผู้หิวโหย

เรื่องราวการทำความดีต่างๆ เป็นเรื่องที่ใครเห็นก็พากันยิ้มตาม ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปดู ‘คุณปู่’ นักยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่ทำให้โลกตะลึงด้วยการทำอาหารจานใหญ่ยักษ์ ให้เด็กๆ ที่หิวโหยได้อิ่มท้องอย่างหน้าชื่นตาบาน!!

ยูทูบช่องที่ว่านี้มีชื่อว่า Grandpa Kitchen ซึ่งผู้ดำเนินรายการก็คือคุณปู่วัย 73 ปีนามว่า Narayana Reddy จากรัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย

 

คุณปู่ Narayana Reddy

 

ความประทับใจของช่องนี้ที่ทำให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกกดติดตามก็คือ การแชร์สูตรทำอาหารจานใหญ่ยักษ์แบบไม่มีกั๊ก ทำให้เห็นแบบจะจะ ซึ่งอาหารทั้งหมดที่เขาทำก็บริจาคให้กับท้องน้อยๆ ของเด็กๆ ผู้หิวโหยนั่นเอง

 

ดูหน้าตาอาหารจานยักษ์สุดน่ากิน

 

ช่องนี้ได้เปิดตัวขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 จนถึงตอนนี้ก็มีผู้ติดตามมากว่า 4 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย และมีผู้กดเข้าชมวิดีโอกว่า 380 ล้านครั้งจากทั้งหมด 160 วิดีโอ (เฉลี่ยแล้ว 2.38 ล้านครั้งต่อหนึ่งวิดีโอ)

โดยภายในช่องของเขานั้นเต็มไปด้วยสูตรอาหารต่างๆ มากมายทั้งอาหารท้องถิ่น อาหารเอเชียหรือแม้แต่ตะวันตกก็มีทั้งนั้น

 

วันนี้ปู่มาทำอะไรให้กินนะ

 

วิดีโอหนึ่งจะยาวสักประมาณ 12 – 15 นาที ซึ่งโชว์ให้เห็นคุณปู่กับลูกมืออีกสามคนขณะกำลังทำอาหารขนาดใหญ่ยักษ์ที่มโหฬารเพียงพอต่อให้เด็กที่หิวโหยจำนวนกว่าร้อยชีวิตหรือคนที่ต้องการได้อิ่มแน่ๆ

 

 

“ด้วยความรัก ด้วยการดูแล ด้วยการแบ่งปัน นี่คือครอบครัวของเรา” คำโปรยที่เขามักจะเยีนเอาไว้ในตอนต้นทุกคลิป และในตอนท้ายก็มักจะเป็นภาพของเด็กๆ ที่ยิ้มแย้มไปกับอาหารของคุณปู่คนนี้

 

ไก่ทอดหนังกรุบกรอบ

นอกจากนี้ทางโลกออนไลน์ยังรายงานด้วยว่า คอนเซ็ปต์ช่องของช่องคุณปู่ก็คือ ‘การเอนเตอร์เทนผู้คนด้วยการทำอาหารและอุทิศเงินที่ได้ให้การการกุศล’ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดก็คือการจัดหาปัจจัยทั้ง 4 ให้กับเด็กๆ ผู้ด้วยโอกาสนั่นเอง

 

 

ที่มา: patreon, nextshark, granpa kitchen


Tags:

Comments

Leave a Reply