คุณลุง Rocky Lockridge เจ้าของมีม ‘Best Cry Ever’ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 60 ปี

หากคุณเป็นนักเล่นอินเตอร์เน็ตตัวยงล่ะก็ คงจะคุ้นหน้ากับมีม ‘Best Cry Ever’ ที่มักจะถูกนำมาใช้กันในโลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย

 

สำหรับหลายคนที่อาจจะยังไม่เคยเห็น ลองไปชมเจ้ามีมนี้กันก่อนครับ

 

จากคลิปแล้วจะเห็นได้ว่ามันคือ ‘การร้องไห้’ ที่จริงใจ และสื่อสารอารมณ์ความซาบซึ้งใจ ที่ทำให้ต้องหลั่งน้ำตาออกมาได้เป็นอย่างดี จนกลายมาเป็นมีมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในโลกอินเตอร์เน็ต

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมครับว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปวิดีโอนั้น ไม่ได้ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย เขาคืออดีตนักชกดีกรีแชมป์โลกนามว่า Ricky Lockridge หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ Rocky Lockridge นั่นเอง

เขาสร้างชื่อเสียงของตัวเองขึ้นมาจากการขึ้นชกเพื่อชิงแชมป์ WBA ของรุ่น Super Featherweight ในปี 1984 กับยอดนักชกอย่าง Roger Mayweather

ในวันนั้น Rocky ได้สร้างประวัติศาสตร์ยัดเยียดความพ่ายแพ้แบบน็อกเอาต์ เป็นครั้งแรกให้กับ Roger แถมยังเป็นการน็อกในยกแรก และทำให้เขาคว้าเข็มขัดไปครอง!!

 

 

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว เองก็มีเรื่องน่าเศร้าที่จะมาแจ้งให้ทุกคนทราบว่าคุณลุง Rocky ได้เสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับด้วยวัย 60 ปี

 

 

โดยลูกของคุณลุง Rocky เป็นคนโพสต์แจ้งข่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “พ่อของผม Ricky Lockridge ได้จากโลกนี้ไปแล้ว สิ่งที่เขาต้องการเป็นครั้งสุดท้ายก็คือการได้อยู่ในบ้านของตัวเอง ร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัว พระเจ้าได้เรียกเขาไปพบผ่านทางประตูแห่งสวรรค์แล้ว”

“พ่อเป็นคนที่มีหัวใจยิ่งใหญ่มาก เขาเป็นคนที่ต่อสู้กับชีวิตมาอย่างหนักหน่วง เขาพาตัวเองจากที่ที่ต่ำที่สุดขึ้นมาสู่จุดสูงสุด”

 

ขอให้คุณลุง Rocky หลับอย่างสบายนะครับ

 

ที่มา : ladbible, Ricky Lockridge 


Tags:

Comments

Leave a Reply