นางแบบสาวยังคงแชร์ภาพความรักเธอกับแฟนหนุ่มบนโซเชียล แม้เขา ‘จากไป’ แล้วนานนับปี!!

‘การสูญเสีย’ เป็นเรื่องที่คงไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้นกับตัวเองหรือว่าคนใกล้ตัว และยิ่งถ้าเป็นคนในครอบครัวหรือคนรักด้วยแล้ว มันอาจเปรียบเสมือนได้กับการถูกเฉือนเสี้ยวส่วนของหัวใจออกไปเลยก็ว่าได้

บางคนอาจจะใช้เวลาสักพักหนึ่งถึงทำใจได้ บางคนก็ต้องใช้เวลานานหรือกับบางคนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังทำใจไม่ได้สักที แม้เรื่องราวนั้นจะผ่านล่วงเลยมานับปีแล้วก็ตาม

ในวันนี้เราไปดูความรักความทรงจำของนางแบบสาวคนหนึ่งที่มีต่อคนรักของเธอ แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปนานตั้งแต่ปี 2017 แต่เธอก็ยังโพสต์รูปแสดงความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันอยู่เสมอ…

 

https://www.instagram.com/p/BlFYT7qlHNd/?utm_source=ig_embed

 

เป็นเวลาผ่านไปนานหนึ่งปีกว่าๆ กับการสูญเสียแฟนหนุ่มคนรักไป สำหรับนางแบบสาวชาวฟิลิปปินส์นามว่า Janica Nam Floresca จากอุบัติเหตุทางน้ำที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีใครจะคาดคิดถึง

 

https://www.instagram.com/p/Bp_CCvMhZ6I/?utm_source=ig_embed

 

แฟนหนุ่มของเธอคือนาย Franco Hernandez  โดยเขาคนนี้เป็นสมาชิกของกลุ่มบอยแบนด์ฟิลิิปปินส์ชื่อ ‘Hashtags’ ซึ่งเสียชีวิตไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2017 ขณะที่มีอายุได้ 26 ปี

 

https://www.instagram.com/p/BbahmkNFhIa/?utm_source=ig_embed

 

จากการรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่นกล่าวว่าในวันนั้น ทั้งคู่นั่งเรือออกไปด้วยกัน แต่ก็ถูกบังคับให้ต้องกระโดดออกจากเรือเพราะคลื่นขนาดยักษ์ที่ซัดเรือจนคว่ำ ทว่าทั้งสองก็ว่ายน้ำไม่มีใครว่ายน้ำเป็นสักคน

 

https://www.instagram.com/p/BoySqCEhKP1/?utm_source=ig_embed

 

แต่ Janica ก็ยึดติดตัวเองอยู่กับลูกเรือพร้อมกับมี Franco อยู่ด้วย ทว่าคลื่นลูกยักษ์ที่โถมเข้ามาก็พลัดให้ทั้งคู่แยกออกจากกัน และต่อมาเมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึงก็พบว่าเขาหมดสติจากนั้นหลังถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเขาก็ถูกประกาศให้เสียชีวิต

 

https://www.instagram.com/p/BiOMfP9FuOP/?utm_source=ig_embed

 

โดยก่อนการจากไปของชายคนนี้ นางแบบสาวเพิ่งจะโพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมเป็นรูปของพวกเขาทั้งสองที่กำลังมีความสุข จนชาวเน็ตต่างยกให้ภาพของทั้งคู่เป็น ‘Relationship Goals’ เลยทีเดียว

 

https://www.instagram.com/p/BnLWeL6lwqH/?utm_source=ig_embed

 

ถึงอย่างนั้นแม้ว่าแฟนของเธอจะจากไปแล้ว แต่ Floresca ก็ยังคงโพสต์ภาพคู่ของเขาและเธออยู่อย่างสม่ำเสมอจนถึงตอนนี้ก็นับได้เป็นเวลากว่า 1 ปีกับ 6 เดือนแล้ว

 

https://www.instagram.com/p/BhBHUEdFX11/?utm_source=ig_embed

 

ในวันเกิดของเขาเมื่อเดือนเมษายน 2018 เธอก็เขียนข้อความหา Franco อย่างสุดซึ่งและที่เป็นที่น่าจดจำก็คือประโยคที่ว่า ‘เต็มไปด้วยความทรงจำ ความสุข และน้ำตา’ 

 

https://www.instagram.com/p/BhBojXaln-j/?utm_source=ig_embed

 

เธอยังคงทำเช่นนี้มาโดยตลอด และภาพล่าสุดของทั้งคู่ที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มก็คือวันปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นอาจหมายความว่าเขายังคงมีตัวตนสำหรับเธออยู่เสมอและบางทีอาจจะตลอดไป…

 

https://www.instagram.com/p/BkrYJ50FvVC/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BoYceIwh3Ll/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BsfXHFzBdyl/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BrPRRQiBO4C/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BtVZBIWlALJ/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา: nextshark, worldofbuzz, Janica Nam


Tags:

Comments

Leave a Reply