แม่เรียกถ่ายรูปครอบครัวในงานแต่ง จู่ๆ ลูกสาววัย 3 ขวบก็ยก ‘นิ้วกลาง’ ขึ้นมาซะงั้น!!

‘เด็กก็เปรียบเสมือนกับผ้าสีขาว’ หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินคำกล่าวนี้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งมันหมายความว่าบรรดาเด็กๆ ทั้งหลายสามารถเรียนรู้และจดจำสิ่งต่างๆ จาก ‘ผู้ใหญ่’ ได้อย่างง่ายดาย

และบางครั้งสิ่งที่เด็กๆ ทำลงไป อาจจะไม่ได้รู้ความหมายที่แท้จริงของการกระทำเลยก็เป็นได้ เพียงแค่ลอกเลียนแบบมาเท่านั้น

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ ที่ภาพงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่ง กลายเป็นไวรัลเพราะในภาพมีเด็กหญิงคนหนึ่ง ‘ชูนิ้วกลาง’ ขึ้นมาเป็นท่าโพสต์!?

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 Hannah Earley วัย 33 ปี ได้เข้าวิวาห์กับนาย Nathan Earley วัย 31 ปี

“มันเป็นวันที่สวยงามมาก ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับงานแต่งงานเป็นที่สุด ฉันได้ทำการจ้างช่างภาพมาเพื่อถ่ายภาพแขกทุกคน และบรรยากาศในงาน”

 

 

“ในตอนนั้นฉันรู้สึกว่ามันคืองานเฉลิมฉลอง เราทุกคนควรมาถ่ายรูปครอบครัวร่วมกัน แต่แล้วจู่ๆ Maddison ลูกสาววัย 3 ขวบของฉันก็ชูนิ้วกลางขึ้นมาเป็นท่าโพสต์ถ่ายภาพ”

 

 

“บรรดาแขกทั้งหลายต่างก็มองมาที่เธอเป็นสายตาเดียวกัน แต่โชคดีที่พวกเขามองว่ามันเป็นเรื่องตลกและน่ารักเสียมากกว่า” Hannah เล่า

จากการสอบถามก็ทำให้ทราบว่าหนูน้อย Maddison เพิ่งจะเรียนวิธีการทำแบบนี้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ตัวเธอเองยังไม่ทราบว่ามันหมายความว่าอย่างไร

 

 

“แขกทุกคนพอได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็ระเบิดหัวเราะกันออกมา แต่ทว่าฉันเองก็ต้องทำหน้าที่แม่ที่ดี สอนให้รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และตอนนี้เธอก็เลิกทำมันไปเรียบร้อยแล้วล่ะ”

“ภาพถ่ายภาพนี้จะกลายเป็นภาพเตือนใจทำให้รู้ว่าในวันนี้เรามีความสุขมากแค่ไหน เมื่อย้อนกลับมาดูมันอีกครั้ง โดยเฉพาะ Maddison เองเมื่อเธอเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่” Hannah กล่าว

 

แหม่ ดูสีหน้าของหนูน้อย Maddison สิ ยังเหมือนยังไม่รู้เลยว่าที่ออกมาน่ะมันคืออะไร 555+ ไร้เดียงสาสุดๆ!!

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply