ครูสอนเต้นชื่นชม ‘ลิซ่า Blackpink’ เธอมีพรสวรรค์ เรียนรู้แป๊บเดียวก็สามารถเต้นตามได้แล้ว

ความฮอตของศิลปินสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวน้อยชาวไทยที่ได้ไปเดบิวต์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย YG Entertainment ที่ในตอนนี้มีคนเอ็นดูเธอเพิ่มเยอะขึ้นจากความน่ารักของเธอ

และไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักที่มัดหัวใจทั้งแฟนคลับชาวไทย แฟนคลับชาวเกาหลี หรือแฟนคลับในประเทศต่างๆ ทั่วโลก สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ยังเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งการร้อง การแร็ป และการเต้น

 

 

คุณผู้อ่านอาจจะเคยดูคลิปวิดีโอการเต้นของลิซ่ากันมาบ้างแล้ว ถ้าคนที่ติดตามก็คงจะรู้ดีว่าลีลาการเต้นของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

.

 

และเรื่องราวดีๆ ของสาวน้อยคนนี้ก็มีมาให้ชื่นใจอีกครั้ง หลังจากที่ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ __honey.j__ หรือ Honey J ครูผู้สอนเต้นของลิซ่าก็ได้มากล่าวชื่นชมความน่ารักของสาวน้อยคนนี้อีกด้วย

เธอโพสต์คลิปวิดีโอการสอนลิซ่าเต้นเพลงที่ใช้ในการโซโล่แดนซ์ในการทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งเธอบอกว่าเธอใช้ระยะเวลาในการสอนแบบสั้นๆ ถึงสั้นมากในการสอน แต่ลิซ่าก็สามารถเต้นตามและขึ้นโชว์ได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว (เลื่อนดูคลิปเพิ่มเติม)

https://www.instagram.com/p/BtmlzzYjEvw/

 

เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า เธอสอนเต้นโดยที่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดมากนัก ลิซ่าทำให้เธอประหลาดใจเพราะว่าลิซ่าแค่มองและฝึกเต้นตามก็สามารถเต้นได้แล้ว

https://www.instagram.com/p/BssUemID6L_/

 

ความสามารถของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟนคลับชาวไทยที่จะคอยติดตามผลงานและจะคอยเป็นกำลังใจชื่นชมเธอแบบนี้อยู่เสมอ เจ้าลิซ่าน้อยที่รักของทุกคน

https://www.instagram.com/p/Bthx1AADB_T/

 

 

ที่มา __honey.j__lalalalisa_mBLACKPINK YG Thailand


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply