ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 24 ปี เขาคนนี้ไม่เคยทำความสะอาด “หนังหุ้มปลาย” มาก่อนเลย!!

นี่คือเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของชายหนุ่มวัย 24 ปีที่ชื่อว่า Zach ผู้ซึ่งตั้งแต่เกิดมายังไม่เคย “ทำความสะอาดหนังหุ้มปลาย” ของตัวเองมาก่อนเลย!!

 

Zach ชายผู้ไม่เคยล้างหนังหุ้มปลาย

 

อย่างที่หนุ่มๆ ทุกคนทราบกันดีว่าการทำความสะอาดหนังหุ้มปลายก็คือการ “รูดหนังหุ้มปลายลงมาจนสุด” เพื่อทำความสะอาดให้ทั่วบริเวณนั้น ไม่ให้มันลงเหลือคราบใดๆ รวมถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

แต่ว่าสำหรับชายคนนี้ เขากลับไม่เคยทำอย่างนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตลอดระยะเวลากว่า 24 ปี โดยที่ตนเองก็ยังคงใช้อวัยวะนั้นตามปกติ ทั้งฉี่ ทั้งรูด หรือการมีเซ็กส์ก็ด้วย

 

 

เรื่องราวของเขาได้ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ได้ไปออกรายการ The Sex Clinic ทางช่องโทรทัศน์ของสหราชอาณาจักร ออกอากาศช่วงปลายเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา

Zach ได้บอกกับแพทย์หญิง Naomi Sutton ว่ารู้สึกมีปัญหากับอวัยวะเพศ และการรูดหนังหุ้มปลาย โดยเขารู้สึกเจ็บ และคันยุบยิบบริเวณปลายๆ ของอวัยวะ

เขายังเปิดเผยอีกว่าตนเองเคยติดเชื้อ “หนองใน” จากการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเมื่อก่อนหน้านี้ ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจพอสมควร

 

แพทย์หญิงที่ช่วยดูอาการของเขา

 

แพทย์หญิง Naomi จึงสวมถุงมือแล้วตรวจดูตรงบริเวณนั้นของเขา ซึ่งในตอนแรกชายหนุ่มก็ถึงกับแอบสะดุ้งเบาๆ เขาบอกว่า “อู้ววว คือมันไม่ได้เจ็บหรอกนะ แต่มันแค่รู้สึกไม่คุ้นเคยเฉยๆ”

เมื่อแพทย์รูดหนังหุ้มปลายลงก็เห็นว่าบริเวณนั้นของเขาเต็มไปด้วย “ขี้เปียก” จำนวนมาก เกาะเป็นคราบอยู่รอบๆ ภายในนั้น

 

 

และเมื่อผู้ดำเนินรายการถามชายหนุ่มว่า ปกติเขาทำความสะอาดมันยังไง? ได้รูดหนังหุ้มปลายลงมาถูสบู่หรือเปล่า? คำตอบที่ได้จากเขาก็คือ “ไม่”

Zach บอกกับทุกคนว่าตนเองไม่เคยทำความสะอาดในลักษณะนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการสะสมคราบสกปรก นำไปสู่กลิ่นไม่พึงประสงค์และอาการเจ็บบริเวณนั้นนั่นเอง

 

คลิปการออกไปรายการของเขา

 

เรื่องราวของเขาได้ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน แทบไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้รับรู้

 

เธอคนนี้รับไม่ได้ กับเรื่องที่ Zach ไม่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้วมากกว่า 40 คน

 

“ทำได้ยังไง อายุ 24 แล้วแต่กลับไม่รู้วิธีการทำความสะอาดไอ้จ้อนของตัวเองอย่างเหมาะสมเนี่ยนะ?! ขนาดฉันยังรู้เลย แม้ว่าฉันจะไม่มีมันก็ตาม”

 

หวังว่าหลังจากที่เขากลับจากรายการไป

เขาคงจะเริ่มทำความสะอาดน้องชายของตัวเองอย่างถูกต้องสักทีนะ

 

ที่มา: thesun , metro

Comments

Leave a Reply