ยูทูบเบอร์วัยชรา เขียน “ชื่อผู้ติดตาม” ทุกคนใส่กระดาษ เพื่อขอบคุณพวกเขาทีละคน?!

ปัจจุบัน เราสามารถเสพความบันเทิงจาก “ยูทูบ” ได้อย่างหลากหลาย เพราะยูทูบเบอร์แต่ละคนก็จะมีไอเดียเจ๋งๆ รูปแบบการถ่ายทำ หรือสไตล์คลิปที่จะเผยแพร่แตกต่างกันออกไป

และหนึ่งในยูทูบเบอร์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ก็คือแชนแนลของชายชราชาวโปรตุเกส Nilson Izaias Papinho คนนี้นี่เอง

 

Nilson ยูทูบเบอร์วัยชรา

 

ชายคนนี้เริ่มการเป็นยูทูบเบอร์ตั้งแต่เมื่อ 11 เดือนก่อน (ประมาณช่วงมีนาคม 2018) โดยคลิปของเขาในช่วงแรกนั้นก็จะเป็นการพาไปชมธรรมชาติ ถ่ายนกที่กำลังกินอาหาร อะไรทำนองนั้น

 

มีการถ่ายให้ดูอาหารเช้าของเขาด้วยนะ

 

แต่ความน่าสนใจของยูทูบเบอร์คนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วง 1 เดือนก่อน หลังจากที่เขาได้โพสต์คลิปที่แปลตรงตัวได้ว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์จากเหล่าผู้ติดตามของผม”

ความพิเศษของคลิปที่ว่านี้ก็คือ Nilson ได้เขียนชื่อ “ผู้ติดตามของเขาทุกคน” ลงในสมุด และอ่านชื่อของคนเหล่านั้น เพื่อกล่าวขอบคุณพวกเขาแบบรายคน!!

 

ตัวอย่างชื่อของเหล่าผู้ติดตาม

 

ลองคิดดูว่า การที่เรากดติดตามใครสักคนในโลกออนไลน์แล้วเขาออกมาพูดชื่อของเรา แสดงความขอบคุณในสิ่งที่เราทำ มันคงทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจได้ไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

และมันไม่ใช่ว่า Nilson จะออกมาขอบคุณเฉพาะผู้ติดตามในช่วงแรก แต่เขากลับทำอย่างนี้แทบทุกวัน ตามจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

 

จากตอนในช่วงปลายเดือนมกราคม 2019 เขามีผู้ติดตามเพียงแค่ราวๆ 7,000 คน มาตอนนี้เขากลับมีผู้ติดตามพุ่งสูงไปมากกว่า 3,600,000 คนเข้าไปแล้ว!!

ผู้คนต่างเข้ามาชื่นชมในสิ่งที่เขาทำ มองว่าเขาช่วยให้โลกสดใสและเป็นวันที่ดีที่ได้มาฟังคำขอบคุณจากปากของเขา เหมาะสมแล้วที่เขาควรจะได้รับการติดตามจากคนในทั่วทุกมุมโลก

 

ตัวอย่างคลิปของเขา

 

เรียกได้ว่าการกระทำของเขานั้นคงสร้างความสุขให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากใครสนใจอยากได้รับคำขอบคุณจากชายชราคนนี้บ้าง ก็สามารถเข้าไปกดติดตามเขาได้ที่แชนแนล Nilson Izaias Papinho Oficial

 

ที่มา: ladbible , news18 , indiatimes

Comments

Leave a Reply