หนุ่มวัย 18 ปีโดนไล่ออกจากบ้านกลายเป็นโฮมเลส เพราะดันไปมีเซ็กส์กับ ‘แฟนของพ่อ’

เรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในครอบครัว ในชีวิตจริงบางครั้งมันยิ่งกว่าละครเสียอีก!!

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ ที่อยู่ๆ หนุ่มวัย 18 ปี ก็ต้องกลายเป็น ‘โฮมเลส’ เพราะดันไปมีเซ็กส์กับ ‘แฟนของพ่อ’ ถึง 5 ครั้งด้วยกัน จนเป็นเหตุให้เขาต้องถูกไล่ออกจากบ้าน!!

เรื่องมีอยู่ว่านาย Kenny วัย 18 ไป ได้ไปออกรายการ The Jeremy Kyle Show ร่วมกันกับพ่อของเขา นาย Wayne เพื่อเคลียร์ปัญหาในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

 

ซึ่งรายการ The Jeremy Kyle Show เป็นรายการจากประเทศอังกฤษ ที่เปิดโอกาสให้ครอบครัว เพื่อนรัก หรือคนที่มีปัญหาในความสัมพันธ์แบบต่างๆ มาปรับความเข้าใจกันในรายการ

โดยเรื่องของ Kenny ก็คือเขาต้องการที่จะเคลียร์ปัญหากับพ่อของตัวเอง เพราะดันไปมีเซ็กส์กับ ‘แฟนของพ่อ’ ที่คบกันมานานกว่า 20 ปี

 

 

เขากล่าวว่า “ผมเป็นคนที่รับความผิดทั้งหมดไว้คนเดียว ขณะที่เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และมีแต่ผมที่ถูกไล่ออกจากบ้านกลายเป็นโฮมเลส”

Kenny เหล่าเหตุการณ์ในคืนแรกของเขาและแฟนของพ่อว่า วันนั้นเขาเหนื่อยมาก จึงล้มตัวนอนลงที่นอนโดยไม่สนใจแม้แต่จะถอดกางเกงหรือรองเท้าออก

 

 

เมื่อแฟนของพ่อมาเห็นเข้า จึงเข้ามาปลุกและถามว่า “ทำไมเธอไม่ถอดกางเกงออกล่ะ” จากนั้นเธอก็เริ่มเข้ามากอดเขา โดยให้เหตุผลว่าเป็นการส่งเขาเข้านอน จนเลยเถิดเป็นความสัมพันธ์กันแบบลับๆ ตลอดมาจนพ่อของเขาทราบความจริง

Kenny ได้สารภาพเรื่องทั้งหมดให้กับพ่อของเขา โดยมี Jeremy Kyle พิธีกรในรายการและผู้ชมในห้องส่งเป็นพยาน แต่บทสรุปของทั้งคู่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีตอนต่อไปให้ติดตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะรีบนำมาอัพเดตให้ทราบกันจ้า

 

ลองไปชมคลิปรายการแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

มาดูกันว่าชาวเน็ตมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้

 

บ้างก็บอกว่าแฟนของพ่อน่ะเป็นฝ่ายผิดนะ “เธอควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร พ่อของเขาก็ทำเกินไป ไล่ลูกแท้ๆ ออกจากบ้านแต่ยังปล่อยให้ผู้หญิงคนนั้นอยู่ในบ้าน”

บางส่วนก็บอกว่า ฝ่ายลูกน่ะเป็นฝ่ายที่ถูกข่มขืนนะ!! “เธอข่มขืนเขา เขารู้ แต่เขาก็ยังทำเรื่องผิดๆ เรื่อยมา ลองถ้าผู้หญิงที่มีอะไรกับแฟนของแม่สิ ความเห็นของทุกคนคงต่างไปจากนี้”

ชาวเน็ตคนนี้บอกว่าแฟนของพ่อน่ะมีอายุมากกว่า ย่อมรู้ผิดชอบชั่วดีมากกว่าสิ “ถ้าเธอแก่กว่าเขา เธอน่าจะรู้ผิดชอบชั่วดีกว่า”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวล่ะ มีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ลองคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : ladbible, expressThe Jeremy Kyle Show


Tags:

Comments

Leave a Reply