Justin Bieber ตั้งใจรอมี “เพศสัมพันธ์” กับภรรยา หลังจากแต่งงานกันแล้วเท่านั้น!!

สื่อบันเทิงต่างประเทศหลายต่อหลายแห่งได้ยืนยันแล้วว่า Hailey และ Justin Bieber ยอมรับว่าพวกเขาได้ “แต่งงาน” กันอย่างลับๆ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเดือนกันยายน 2018

และพวกเขาทั้งสองคนยังวางแผนที่จะจัดงานแต่งงานขึ้นมาอีกครั้งอย่างเปิดเผย ในช่วงต้นปี 2019 นี้

 

Hailey และ Justin Bieber

 

เมื่อพูดถึงการแต่งงานของพวกเขาแล้ว ทางนิตยสาร Vogue ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ที่พวกเขาเคยพูดคุยกับศิลปินหนุ่มชื่อดังวัย 24 ปีคนนี้ หลังจากที่เขาและแฟนสาวได้กลายเป็นสามีภรรยากันแล้ว

บทสัมภาษณ์นั้นได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับชีวิตรักของเขาและแฟนสาวที่ได้กลายมาเป็นภรรยาหลังจากที่เพิ่งกลับมาคบหากันจริงๆ จังๆ ได้เพียงแค่ไม่กี่เดือน

ส่วนเหตุผลที่พวกเขารีบแต่งงานกันนั้น ทางนิตยสารชื่อดังก็ยังแอบแซวว่านั่นอาจเป็นเพราะพ่อหนุ่ม Justin ของเราเหนื่อยที่ต้องรอจะ “มีเซ็กส์” กับ Hailey แล้วก็ได้?!

 

.

 

Justin ให้สัมภาษ์เอาไว้ว่า เขาตั้งใจที่จะไม่มีเซ็กส์กับคนรักของเขาคนนี้จนกว่าจะถึงวันแต่งงาน ซึ่งแม้ว่ามันไม่ใช่ความประสงค์ของพระเจ้า แต่มันก็จะทำให้เขารู้สึกใกล้เคียงกับพระองค์มากยิ่งขึ้น

เขาบอกว่า “เหมือนว่าพระองค์ต้องการปกป้องเราจากความบอบช้ำและความเจ็บปวด ผมคิดว่าการมีเซ็กส์สามารถสร้างความเจ็บปวดได้อย่างมากมายมหาศาล”

 

 

Justin อธิบายต่อไปว่า “บางครั้งคนเรามีเพศสัมพันธ์กันเพราะรู้สึกไม่มีความสุขเท่าที่ควร หรืออาจเพราะรู้สึกว่าตนเองด้อยค่า ซึ่งไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ล้วนเป็นอย่างนั้น”

“ผมจึงอยากอุทิศตนเพื่อพระเจ้าในรูปแบบดังกล่าว เพราะผมรู้สึกว่ามันคงจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าเดิมสำหรับดวงจิตของผมเอง และผมเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงประทานพรให้กับผมและ Hailey เป็นการตอบแทน”

“เหมือนสิทธิ์ที่เราควรได้รับ คุณย่อมได้รางวัลจากการประพฤติตัวดี”

 

 

เพราะอย่างนั้นจากความคิดที่ว่า “รอมีเพศสัมพันธ์กันหลังแต่งงาน” จึงทำให้สื่อบันเทิงต่างประเทศแอบแซวพ่อหนุ่ม Justin ว่ามันคือเหตุผลที่ทำให้เขารีบแต่งงานนั่นเอง

 

ที่มา: elle , vogue , glamour , wmagazine

Comments

Leave a Reply