10 แฟชั่นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาลุ้นกัน!

ถ้าถามว่า “แฟชั่นแบรนด์ไหนโดนใจที่สุด” เราเชื่อว่าทุกคนคงจะมีคำตอบที่ไม่เหมือนกัน…

 

เพราะแต่ละแบรนด์ที่เราเห็นทุกวันนี้ ต่างงัดเอาไอเดียต่างๆ ที่มีความแปลกใหม่ ฉีกจากกรอบเดิมๆ มานำเสนอในรูปแบบสินค้าต่างๆ พร้อมสไตล์ที่โดดเด่นและมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป

เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 Lyst เป็นแพลตฟอร์มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นรายใหญ่ของโลกได้เปิดเผย 10 อันดับแบรนด์แฟชั่นยอดนิยมในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018

ซึ่งตรงกับข้อมูลจาก NPD Group บริษัทวิจัยด้านการขายและการตลาดของสหรัฐอเมริกาที่พบว่ายอดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ต่างๆ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงร้อยละ 50 เลยทีเดียว!!

 

 

มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนติดอันดับบ้าง!!!

 

10. Burberry

ภายใต้การเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารชุดใหม่ บริษัท Burberry ได้มีการจำหน่ายสินค้ารุ่นลิมิเตดทางอินสตาแกรมและวีแชทของประเทศจีน ทำให้สินค้าขายหมดในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

 

9. Valentino

หลังจากที่ Gwyneth Paltrow ได้สวมชุดของแบรนด์ Valentino ในงานแต่งของเธอก็ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

8. Vetements

Vetements เป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนให้ความสนใจหลังจากที่ Tilda Swinton (นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่มีผลงานในวงการภาพยนตร์มากมาย) สวมชุดของแบรนด์นี้ไปร่วมงานงานภาพยนตร์ Sitges ที่สเปน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 ที่ผ่านมา

 

7. Stone Island

จากข้อมูลของ Lyst การค้นหาข้อมูลของสินค้าแบรนด์ Stone Island เพิ่มขึ้นถึงเป็นจำนวน 122% จากไตรมาสก่อน และมีคนพูดถึงแบรนด์นี้ถึง 327,000 ครั้งในโลกโซเชียล

 

6. Versace

สินค้า Versace มีรายได้เพิ่มขึ้นจาก 808 ล้านเป็น 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและมีสาขาเพิ่มขึ้นจาก 200 สาขาเป็น 300 สาขาในช่วงปีที่ผ่านมา

 

5. Fendi

หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่น Fendi Mania Capsule ที่รวมโลโก้แบรนด์ Fendi และ Fila เข้าด้วยกัน ได้สร้างความสนใจแก่ผู้คนจำนวนมาก ทำให้แบรนด์อยู่ในอันดับต้นๆ ของการค้นหาในแพลตฟอร์มของ Lyst

 

4. Moncler

ความหรูหราของเสื้อแจ็คเก็ตของแบรนด์ Moncler เป็นที่ถูกใจของลูกค้าทั้งชายและหญิง เรียกได้ว่าเป็นสินค้ายอดนิยมอันดับต้นๆ ในตอนนี้

 

3. Balenciaga

อย่างที่รู้ดีว่ารองเท้า Balenciaga เป็นที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น รวมถึง Michelle Obama เองก็ได้ซื้อรองเท้าแบรนด์ดังกล่าวในราคาสูงถึง 4,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 125,044 บาท

 

2. Off-White

แบรนด์แฟชั่นที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 โดย Virgil Abloh หรือที่รู้จักกันในนามอาร์ตไดเรกเตอร์ของแบรนด์ Louis Vuitton Men’s ได้ปลุกกระแสสตรีทแฟชั่นด้วยสินค้าคอลเลกชัน Nike x Off-White The Ten เมื่อปีที่แล้ว

 

1. Gucci

แบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยในตอนนี้คือ Gucci ที่หลายคนคุ้นเคยมาเป็นระยะเวลานาน ด้วยสีสันหลากหลายและลวดลายที่สะดุดตาทำให้แบรนด์นี้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้อย่างง่ายดาย

 

ครบแล้ว สำหรับ 10 อันดับแบรนด์แฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 ที่ผ่านมา มีแบรนด์โปรดของเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า ส่วนในปีนี้จะมีสินค้าจากแบรนด์น่าสนใจจนทำให้แบรนด์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบ้าง มารอลุ้นกัน!

 

ที่มา: businessinsider, lyst


Tags:

Comments

Leave a Reply