สาว Rihanna โนสนโนแคร์ ‘Super Bowl’ โพสต์วิดิโอจัดหนักจัดเต็มบนเครื่อง เผ็ช!!!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจในช่วงเมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับการแข่งขัน Super Bowl หรือการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ครั้งที่ 53 ที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์กันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับการแสดงในช่วงพักเบรกของ Maroon 5

 

 

แม้ว่าหัวข้อดังกล่าวจะเป็นที่พูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ แต่สาวนักร้องชื่อดังอย่าง Rihanna กลับไม่ได้สนใจ หรือติดตามการแข่งขัน Super Bowl เลย

โดยระหว่างที่เธอกำลังบินออกจากนิวยอร์ก เธอก็ได้โพสต์ภาพวิดิโอลงบนอินตราแกรมส่วนตัว ซึ่งในวิดิโอมีเสียงผู้ชมที่กำลังดูถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลอย่างเมามัน สร้างความรบกวนให้กับเธอ

 

.

 

และเธอยังซูมภาพของผู้โดยสารสองคนที่อยู่ด้านหลังของเธอ และเรียกพวกเขาว่า ‘weirdo’ หรือพวกประหลาด นอกจากนั้นเธอยังประกาศคนทุกคนได้รู้ว่าเธอมีความคิดเห็นอย่างไรกับการแข่งขันในครั้งนี้โดยโพสต์รูปวาดของ Colin Kaepernick 

 

 

ย้อนไปเมื่อปี 2016 ระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลในครั้งนั้น Colin Kaepernick ควอเตอร์แบ็คจากทีม San Francisco 49rs ได้คุกเข่าลงระหว่างที่ทุกคนยืนเคารพธงชาติอเมริกัน เพื่อเป็นการประท้วงแสดงจุดยืนว่าจะไม่เคารพชาติที่เหยียดสีผิวคนดำและชาติอื่นๆ

 

 

การประท้วงในครั้งนั้นทำให้ Kaepernick ถูกแบนออกจากทีม โดยมีทั้งผู้ต่อต้านและผู้สนับสนุน ซึ่งสาว Rihanna เป็นหนึ่งในฝ่ายสนับสนุน โดยเธอปฏิเสธที่จะแสดงในช่วงพักเบรกการแข่งขัน โชว์ ปี 2019 

เช่นเดียวกับแรปเปอร์สาวผิวสี Cardi B ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงโชว์ในครั้งนี้เช่นกัน แต่ก็ได้ตอบปฏิเสธไปโดยให้เหตุผลว่า

“ฉันแค่เสียสละรายได้จากการแสดง แต่ Kaepernick ได้เสียสละอาชีพที่เขารัก เราควรสนับสนุนเขา”

 

ที่มา: buzzfeednytimestheguardianesquire


Tags:

Comments

Leave a Reply