เด็กหญิงกลัวเสียงเครื่องดูดฝุ่น เธอจึงรีบวิ่งไปกอดพี่ฮัสกี้ เพื่อขอการปกป้อง

การได้อยู่กับเด็กน้อย คุณจะยิ้มหรือขำกับความไร้เดียงสาของพวกเขาเสมอ แต่สิ่งเหล่านี้จะเพิ่มเป็น 2 เท่า หากคุณอยู่กับเด็กน้อยและสัตว์เลี้ยงในเวลาเดียวกัน

สัตว์เลี้ยงกับเด็กมักจะมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้พวกเขามีความผูกพันกันเป็นพิเศษ นั่นอาจเป็นเพราะ พวกเขามีบางอย่างที่เหมือนกันโดยธรรมชาติ

และความผูกพันของเด็กหญิงกับสุนัขของเธอในคลิปด้านล่างนี้จะทำให้ใจคุณละลายซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

 

ธรรมชาติของเด็กคือ เวลาที่พวกเขากลัวหรือตกใจ พวกเขาจะหันไปหาคนที่ไว้ใจเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือทำให้รู้สึกอุ่นใจ

สำหรับเด็กหญิงตัวน้อยคนนี้ เธอกลัวเครื่องดูดฝุ่น ดังนั้น เมื่อเสียงเครื่องดูดฝุ่น เธอจึงรีบหันไปหาคนที่จะช่วยเธอ และผู้ที่จะปกป้องเธอได้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพี่หมาฮัสกี้ของเธอนั่นเอง

 

 

เมื่อได้ยินเสียงเครื่องดูดฝุ่น เด็กหญิงรีบวิ่งไปกอดพี่ฮัสกี้ทันที ยิ่งกอดฮัสกี้แน่นเท่าไหร่ เธอก็จะยิ่งรู้สึกกลัวน้อยลง ยิ่งไปกว่านั้น เด็กหญิงรู้ว่าไม่มีใครจะทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยได้เท่ากับเพื่อน 4 ขาของเธอตัวนี้

ไม่เพียงแค่กอดพี่ฮัสกี้เท่านั้น แต่เด็กน้อยยังฝังหน้าตัวเองลงไปในขนนุ่มๆ ของพี่หมาด้วย ในโลกของเด็กหญิง คงไม่มีอะไรแข็งแกร่งไปกว่าพี่ฮัสกี้อีกแล้ว แม้แต่เครื่องดูดฝุ่นที่ว่าน่ากลัว ก็ยังแพ้ให้พี่หมา

 

 

เมื่อเสียงเครื่องดูดฝุ่นหายไป เด็กหญิงก็ยิ้มอย่างสดใส ราวกับว่าต้องการแสดงความกับคุณฮีโร่ 4 ขาของเธอ ตอนนี้ เด็กน้อยรู้แล้วว่าเธอสามารถพึ่งพาพี่ฮัสกี้ได้ แต่เมื่อไหร่ที่เธอต้องการความช่วยเหลือ มันจะอยู่ที่นั่นเพื่อเธอเสมอ

 

 

ความน่ารักของเด็กน้อยที่หาการปกป้องจากพี่หมา ทำให้คลิปนี้กลายเป็นหนึ่งในคลิปที่น่ารักที่สุด และไม่ว่าใครที่ได้ดู ก็ยิ้มด้วยความเอ็นดูทั้งนั้น

ยิ่งไปกว่านั้น ปฏิกิริยาของเด็กน้อยทำให้รู้ว่าสุนัขมีความสำคัญกับชีวิตเด็กมากแค่ไหน

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply