ลุงโมโหจัด สั่ง ‘บิ๊กแมค’ ไม่ใส่หัวหอม แต่กัดเจอเต็มๆ เลยเรียก ‘ผู้จัดการร้าน’ มาใส่เดี่ยว!!

สิ่งไหนที่เราไม่ชอบ จะให้ทำใจให้ชอบ มันคงเป็นเรื่องที่ยากยิ่งนัก จึงเป็นเหตุให้ใครหลายๆ คนไม่พอใจ เมื่อถูกนำ ‘ของที่ไม่ชอบ’ มาให้

เช่นเดียวกันกับพ่อหนุ่มคนนี้ ที่ไปสั่ง ‘บิ๊กแมคฯ เบอร์เกอร์’ แล้วบอกกับพนักงานว่า ‘ไม่เอาหัวหอม’ แต่พนักงานก็ยังดั๊นนนใส่มาให้ เลยกลายเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีนี้!!

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 นาย Leslie McDonagh วัย 53 ปี พนักงานบริษัทประกันภัย กำลังจะไปร่วมงานฉลองกับภรรยาในวันครบรอบ แต่ทว่าระหว่างทางเกิดหิวก็เลยแวะที่ร้านแมคโดนัลด์ เพื่อสั่ง ‘บิ๊กแมคฯ’ เอาไว้รองท้อง

 

 

เนื่องจากว่านาย Leslie โดยปกตินั้นเขาไม่ชอบกินหัวหอมเอาซะมากๆ และเมื่อกินเข้าไปจะทำให้เกิดอาการแพ้ ก็เลยแจ้งกับพนักงานที่ร้านเอาไว้ว่า ‘ไม่เอาหัวหอม’

แต่ทว่าพอได้มาแล้วกัดเข้าไปปุ๊บ ก็เจอ ‘หัวหอม’ เข้าเต็มๆ ด้วยความโมโห พี่แกก็เลยโวยวาย พร้อมกับ ‘เรียกผู้จัดการร้านมาใส่เดี่ยว’ กันที่หน้าร้าน

 

 

นอกจากนี้เขายังโทรแจ้งตำรวจและแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อตำรวจมากถึงกลายเป็นฝ่ายเขาเองที่ ‘ถูกจับ’ เพราะเข้าใจว่าเขาเป็นคนเมาแล้วอาละวาดซะงั้น!?

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกมาชี้แจงว่าที่ต้องทำการจับกุมนาย Leslie ก็เป็นเพราะเขาพยายามจะขัดขืนเจ้าหน้าที่

“เราส่งเจ้าหน้าที่ไปเพื่อแจ้งให้เขาทราบว่า การสั่งอาหารแล้วไม่ได้อย่างที่สั่ง เป็นเหตุผลที่ไม่ถูกต้องในการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พอไปถึงแล้วสถานการณ์มันดูแย่ เราจึงต้องจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้า และเขาก็กระทำการขัดขืนคำสั่งของเจ้าหน้าที่”

 

นาย Leslie

 

ทางด้านนาย Claire Parrot ทนายความของ Leslie กล่าวว่า “เขาเป็นคนสั่งอาหาร และบอกอย่างเจาะจงว่าไม่เอาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่ทว่าเขากลับได้มันมา และนั่นทำให้เขาโกรธจนควบคุมตัวเองไม่ได้”

อย่างไรก็ตามจากคำตัดสินของศาลเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาปรากฏว่า นาย Leslie ถูกตัดสินให้มีความผิดในข้อหาขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ

ซึ่งเขาจะต้องบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 120 ชั่วโมง และเสียค่าปรับมูลค่า 190 ปอนด์ (8,000 บาท)

 

ที่มา : ladbible, metro, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply