แมวแอบนอนในเครื่องซักผ้า ทาสไม่รู้เลยตักผงซักฟอกใส่ เกือบโดนปั่นแล้วแกเอ๊ย

ทาสก็รู้แหละว่าแมวมันนอนได้ทุกที่ อยากนอนตรงไหนก็จะนอน ห้ามพวกมันไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าจะนอนก็ช่วยเลือกนอนในที่ที่ปลอดภัยหน่อยเถอะ เดี๋ยวเกิดเรื่องขึ้นมาจะมาโทษทาสไม่ได้นะ!!

เจ้าแมวเหมียว หมูแดง เป็นสัตว์เลี้ยงของคุณ Putt Surasak เจ้าแมวตัวนี้เองก็ชอบนอนไม่เป็นที่เป็นทาง ไม่ได้มีความเกรงใจทาสเลย

 

 

มีอยู่ครั้งหนึ่งเจ้าหมูแดงแอบเข้าไปนอนอยู่ในเครื่องซักผ้าซึ่งเปิดฝาทิ้งไว้ โดนที่ไม่มีใครไม่รู้ว่ามันอยู่ข้างในนั้น จนกระทั่งแม่ของเขากำลังจะซักผ้า

เธอตักผงซักฟอกเทลงไปในเครื่องก่อนตามปกติ โดยที่ไม่ทันสังเกตเห็นเจ้าแมว เพราะไม่ได้เปิดไฟในห้อง แล้วตอนที่กำลังจะใส่อย่างอื่นตามไป ถึงได้สังเกตว่าเจ้าแมวนอนอยู่ในนั้น ตัวเลอะผงซักฟอกไปหมดซะแล้ว

 

 

ถึงจะโดนเทผงซัดฟอกใส่ เจ้าหมูแดงก็ยังหลับสบายใจเฉิ่มอยู่เลย มันยังไม่ตื่นขึ้นมาดูด้วยซ้ำว่ารอบๆ ตัวมันเกิดอะไรขึ้น

กว่ามันจะตื่นก็ตอนที่แม่ของคุณ Putt Surasak เรียกชื่อมัน มันถึงจะลืมตาขึ้นมามองหน้าเหมือนจะบอกว่า “อย่ามากวนเวลานอนได้ไหมมนุษย์?” อย่างนั้นแหละ

 

 

นี่ยังดีนะที่พวกเขาสังเกตเห็นเจ้าหมูแดงก่อน ไม่อย่างนั้นมันคงโดนปั่นซักพร้อมผ้าไปแล้ว พวกแมวนี่ทำเอามนุษย์เป็นห่วงตลอดเลย

จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีแค่เจ้าหมูแดงนะที่ชอบไปนอนในเครื่องซักผ้า แมวตัวอื่นก็เป็นเหมือนกัน คงต้องลองโดนปั่นให้เข็ดสักที พวกมันถึงจะเรียนรู้ได้ว่านี่มันไม่ใช่ที่นอนนะ!!

 

ภาพประกอบบทความ

 

ที่มา: Putt Surasak


Tags:

Comments

Leave a Reply