เทรนด์ใหม่สำหรับน้องหมา “อัณฑะกากเพชร” สีสันแวววาว ระยิบระยับ น่าจับต้อง…?!

การจับ “น้องหมา” มาแต่งตัวป้องกันความหนาวเย็นหรือเป็นแฟชั่นอะไรทำนองนั้น คือสิ่งที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่วไป แต่เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสำหรับพวกมันในตอนนี้ กลับเป็นอะไรที่เราอาจคาดไม่ถึง

เทรนด์ที่ว่านั้นก็คือเทรนด์ “อัณฑะกากเพชร” เมื่อบริเวณนั้นของน้องหมาตัวผู้ทั้งหลายกลับเต็มไปด้วยสีสันแวววาวสะดุดตา ราวกับว่าเป็นเพชรนิลจินดาที่ได้ฉายแสง

 

เทรนด์ใหม่มาแรงแห่งปี 2019

 

ใช่แล้ว มันคือการนำกากเพชรไปติดไว้รอบๆ บริเวณ “ไข่ของน้องหมา” นั่นเอง ซึ่งตอนนี้มันกำลังถูกพูดถึงและถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล

โพสต์ที่ทำให้หลายๆ คนเริ่มมาสนใจกับเจ้าสิ่งนี้ก็คือโพสต์จากเพจของร้านเสริมสวยสุนัข Royal Paws Pet Salon ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า…

“ฉันคิดว่าฉันอยากให้ทุกคนได้รู้จักกับผลงานความคิดสร้างสรรค์ชิ้นล่าสุด เทรนด์ตกแต่งไข่น้องหมาด้วยกากเพชร ซึ่งต้องบอกก่อนว่าฉันรักจินตนาการที่มีกับน้องหมานะ แต่ฉันจะ “ไม่” ทำแบบนี้เด็ดขาด โพสต์เพื่อความบันเทิงเฉยๆ”

 

 

ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนก็ได้ออกมากล่าวเตือนว่ากากเพชรแบบทั่วๆ ไปนั้นสามารถส่งผลอันตรายต่อตัวสุนัขได้ ถ้าหากว่าพวกมันรับเข้าไปในร่างกาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าของภาพที่ได้กลายเป็นกระแสอย่างมากนี้ก็ได้ออกมาบอกภายหลังว่า กากเพชรที่เราเห็นอยู่นั้นน้องหมาสามารถ “รับประทานได้” และวิธีติดก็ใช้เพียงน้ำเชื่อมที่ทำมาจากข้าวโพด

 

 

แต่แม้ว่ามันจะฟังดูไม่เป็นอันตรายต่อตัวน้องหมาก็ตาม ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อยก็ยังคงรู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็น

“ฉันรู้สึกเสียใจต่อน้องหมา ผู้คนมักจะทำตามใจตัวเองกับสัตว์และคิดว่ามันตลก นั่นมันแย่จริงๆ”

“ละอายใจต่อคนที่ทำอะไรแบบนี้”

 

 

ขณะเดียวกันก็มีหลายๆ คนที่มองว่ามันก็เป็นเรื่องตลกดีนี่นา

“ฉันหวังว่าถ้ามันต้องเลียเข้าไป ยังไงก็ช่วยทำให้มันเป็นกากเพชรที่อร่อยหน่อยละกันนะ”

“เมื่อมันเลียเข้าไป หลังจากนั้นเราก็จะสามารถรับรู้ได้เวลาที่มันอึในบ้าน”

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดอย่างไรกับเทรนด์ใหม่ที่ว่านี้ ลองคอมเมนต์กันมาได้นะ

 

ที่มา: mirror , metro , ladbible , dailymail

Comments

Leave a Reply