จากนักเรียนกับคุณครูชั้นม.ต้น ในปี 2011 เปลี่ยนสถานะกลายมาเป็นคนรู้ใจในปี 2018

เรื่องความรักเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร เหมือนกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคุณครู กับนักเรียน ชาวอินโดนีเซียคู่หนึ่ง

โดยสาวชื่อ Vinda Virginia ได้เล่าเรื่องราวของเธอสมัยเป็นนักเรียนมัธยมต้น และเหตุการณ์ที่ทำให้เธอมาพบกับคุณครู Erwin Pangaila กระทั่งกลายมาเป็นคนรู้ใจ และแต่งงานกันในที่สุดเมื่อปี 5 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา

ความรักของทั้งสองคนต้องฝ่าด่านจากกระแสสังคมมากมาย เพราะอะไรพวกเขาถึงยังยืนยันในรักครั้งนี้?

 

ภาพเมื่อเจ็ดปีก่อนสมัย Vinda ยังเป็นนักเรียน

 

Vinda พบกับ Erwin คุณครูหนุ่มอายุ 27 ปี ครั้งแรกตอนเธอยังเป็นนักเรียนมัธยมต้นอายุ 13 ปี ในตอนนั้นเธอได้เห็น Erwin กำลังสอนหนังสือที่ห้องถัดไป…

เขาเป็นคุณครูหนุ่มที่ดูดีคนหนึ่ง จึงทำให้ดึงความสนใจจากเธอไปได้ แต่ตัว Vinda เองก็ยังไม่มีโอกาสที่จะได้คุยกับเขา เพราะคุณครูหนุ่มยังต้องสอนหนังสือประจำที่ห้องหนึ่ง

 

 

ไม่นานนัก พวกเขาได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งในคาบกิจกรรมที่ทางโรงเรียนได้จัดไว้ ซึ่งระหว่างนั้นคุณครูหนุ่มกำลังตั้งใจทำงาน ส่วน Vinda เอง ได้มองชื่นชมเขาอยู่ห่างๆ

และนั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เธอตกหลุมรักคุณครูคนนี้ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นความรักของพวกเขา…

 

หลังจากที่เริ่มคบหาดูใจกัน

 

ในขณะนั้นคุณครูหนุ่มยังคงสอนที่ห้องอื่นอยู่ ส่วน Vinda เองก็อยากให้เขามาสอนห้องเรียนของเธอ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เหมือนคำขอของ Vinda จะเป็นจริง เมื่อ Erwin ได้ย้ายไปสอนประจำที่ห้องของเธอ

และด้วยความที่คุณครูหนุ่มคนนี้ ดูดีในสายตาหลายๆ คน จึงทำให้มีเด็กนักเรียนแอบปลื้มคุณครูหนุ่มคนนี้อีกหลายคน

 

 

เพื่อที่เธอจะได้เป็นผู้เอาชนะใจครูคนนี้ เธอจึงพยายามที่จะตั้งใจเรียน และถามคำถามต่างๆ ที่เธอสงสัยกับเขาประจำ รวมถึงตอบคำถามในห้องเรียนเสมอ

อีกทั้งพยายามแบ่งเวลาในการเรียนเพิ่มเติมกับคุณครูหนุ่มด้วย และในที่สุดตัว Erwin เองก็ได้ตกหลุมรัก Vinda เช่นกัน

 

 

แน่นอนว่าหลังจากที่คบหาดูใจ ความรักของพวกเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะพวกเขาต้องรับมือกับคำกล่าวว่าและคำเตือน จากสังคมที่พวกเขาอยู่

บ้างบอกว่าด้วยอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี และด้วยความที่เป็นคุณครูกับนักเรียน สังคมมองว่าเป็นสิ่งไม่สมควร ทำให้ยิ่งมีกระแสต่อต้านมากขึ้น… แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคนที่ยังส่งกำลังใจ และยินดีกับพวกเขาจนถึงวันที่ทั้งคู่แต่งงานกัน

 

 

หลังจากคบหาดูใจกันมาถึง 7 ปี ซึ่งเธออายุได้ 20 ปี ส่วนเขาอายุ 34 ปี ทั้งสองได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ และจัดงานแต่งแบบเรียบง่าย

 

 

งานแต่งของ Vinda และ Erwin

 

ถึงแม้จะไม่มีรายละเอียดว่าคุณครูคนนี้สอนวิชาอะไร แต่คงเป็นเพราะเคมีของทั้งคู่ที่ทำให้เขาทั้งสองรักกันจนถึงทุกวันนี้ โดย Vinda ได้เขียนข้อความลงบนเฟสบุ๊คว่า “Erwin คือเจ้าชายของฉัน เขาจะเป็นรักแรก และจะเป็นรักสุดท้าย”

 

ที่มา: worldofbuzztribunnews


Tags:

Comments

Leave a Reply