แพทย์ชาวเยอรมันถูกจับ หลังโรยโคเคนบนองคชาต ก่อนให้คู่รักออรอล จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

บนโลกใบนี้มีรสนิยมทางเพศอยู่หลายแบบ ซึ่งมนุษย์แต่ละคนก็ย่อมจะมีรสนิยมทางเพศไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบเซ็กส์แบบนุ่มนวล บางคนอาจจะชอบเซ็กส์แบบรุนแรงถึงลูกถึงคน

แต่สำหรับชายที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้ ดูเหมือนว่ารสนิยมทางเพศของเขาจะแตกต่างไปเสียหน่อย เมื่อเขาโรยโคเคนลงบนอวัยวะเพศ ก่อนให้แฟนออรอล เป็นเหตุถึงแก่ความตายเพราะเสพยาเกินขนาด

 

 

ชายคนดังกล่าวคือ Dr. Andreas David Niederbichler นายแพทย์วัย 43 ปี ที่เพิ่งถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย Yvonne M. คนรักวัย 38 ปีให้เสพยาจนเกินขนาด

โดยก่อนเกิดเหตุคุณหมอ Niederbichler กำลังร่วมรักอยู่กับผู้ตาย ก่อนที่จะแอบนำโคเคนมาโรยที่องคชาต และให้ผู้ตายอมอวัยวะเพศของเขา โดยที่เธอไม่รู้

และเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นทันใด คู่รักของเขาเกิดอาการช็อก เขาจึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลในเมือง Halberstadt ประเทศเยอรมนีทันที แต่ดูเหมือนจะไม่ทันการ เธอเสียชีวิตหลังจากถึงโรงพยาบาลไม่นาน

 

Yvonne M.

 

ทางเพื่อนของ Yvonne M. ได้ให้ความกับศาลว่าทั้งคู่พบกันผ่านอินเตอร์เน็ต

และแม้ว่า Yvonne จะมีสามีอยู่แล้ว แต่ก็ทิ้งสามีไปหา Dr. Niederbichler เพราะว่าเขาเป็นเหมือน Christian Grey ตัวเอกจาก Fifty Shades of Grey สำหรับเธอเลย

ล่าสุดทางศาลได้เผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Dr. Niederbichler ใช้ยาเสพติดขณะร่วมเพศ ย้อนกลับไปในปี 2015 และ 2018 เขาก็เคยทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ด้วยเช่นกันและตัดสินให้จำคุกเขาเป็นระยะเวลาทั้ง 9 ปีด้วยกัน

 

 

ที่มา Ladbible, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply