พนักงาน Sony ตีลูกกอล์ฟโดนหัวแคดดี้สาว เลยส่งชุดเครื่องเกม PS4 ให้เพื่อไถ่โทษ!!

บางครั้ง ‘โชค’ มันก็จะตกมาหล่นทับเราในวันที่ไม่คาดคิด…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อยู่ก็ถูก ‘โชค’ พัดพาเข้าสู่ตัวเองอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน!?

เรื่องมีอยู่ว่าหญิงสาวผู้ใช้งานเว็บไซต์ Reddit นามว่า shakasandchakras ได้ทำการโพสต์เล่าเหตุการณ์ตอนที่เธอไปทำงานเป็นแคดดี้ให้กับบรรดาพนักงานบริษัท Sony ที่ทำการจัดการแข่งขัน ‘ตีกอล์ฟ’ กันภายในบริษัท

 

 

ขณะที่เธอกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำอยู่นั้น จู่ๆ เธอก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังหวดลูกกอล์ฟเสร็จ แล้วก็มีเสียงตะโกนตามมาว่า ‘ระวังหัว!!’ แล้วก็ผั๊วะ เข้าที่หน้าผากของเธอเต็มๆ!!

กลุ่มพนักงาน Sony ต่างก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน แต่ขอบอกเลยว่าแผลที่หน้าผากที่โดนลูกกอล์ฟกระแทกนั้นเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เพราะมันแตกจนเลือดสาดกันเลยทีเดียว

 

ลองไปชมภาพกันสักหน่อยครับ (ภาพอาจดูน่ากลัวไปสักนิดนะครับ ต้องขออภัยด้วย

)

 

ด้วยเหตุนี้เองพนักงานปริศนาผู้ไม่เปิดเผยตัวเองจากบริษัท Sony ก็ได้ทำการมอบของสมนาคุณ เพื่อเป็นการไถ่โทษให้กับเธอ

เป็นชุดเครื่องเกม อุปกรณ์ และเกมต่างๆ มากมาย ประกอบไปด้วย PS4 Pro, ชุดหูฟังแบบไร้สาย, จอยแบบพิเศษ. และเกม Detroit:Become Human, Horizon Zero Dawn, Marvel’s Spider-Man เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้ พนักงานคนดังกล่าวยังมอบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ เป็นการคำขอโทษ โดยเขาอธิบายให้ฟังว่าที่หัวเราะนั้น ตอนแรกพวกเขาไม่รู้ว่ามันโดนหน้าผากของเธอ เขาคิดว่าเธอหลบได้ เพราะลูกกอล์ฟกระแทกกับห้องน้ำแล้วกระเด็นกลับลงมาในสนามเหมือนเดิม เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก

อย่างไรก็ตาม บรรดาชาวเน็ตใน Reddit ทั้งหลายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา ว่าที่พนักงาน Sony ทำแบบนั้นเพราะไม่อยากให้ตัวเองโดนฟ้องแน่ๆ

 

 

แต่ทางด้าน shakasandchakras ก็ออกมาเล่าว่าเธอไม่สามารถทำการฟ้องร้องได้ เพราะในใบสัญญาที่เซ็นตอนรับงานมันมีให้เซ็นต์ยอมรับว่าอาจเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อยู่แล้ว จึงมองว่ามันเป็นเรื่องดีๆ มากกว่า ที่พวกเขาส่งของเหล่านี้มาเพื่อแสดงความขอโทษอย่างจริงใจ

 

ที่มา : uniladshakasandchakras


Tags:

Comments

Leave a Reply