หนุ่มจีนช็อกน้ำตาตก หลังพบว่าแฟนสาวบอกว่าไปเรียนตปท กลายเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่

วันที่ 28 มกราคม 2019 สำนักข่าว World of Buzz ได้รายงานว่าหนุ่มจีนคนหนึ่งต้องน้ำตาตกใน หลังพบว่าแฟนสาวที่ไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ปรากฏตัวมาให้เขาเห็นอยู่ในหนังผู้ใหญ่ ที่เขาดูพร้อมกับเพื่อนๆ

 

 

หลังจากที่เห็นคนคุ้นหน้าคุ้นตาไปปรากฏตัวอยู่บนหนังผู้ใหญ่ ทางฝ่ายชายก็ได้ส่งข้อความเพื่อไปถามเรื่องราวดังกล่าว ก่อนจะนำเรื่องราวนั้นมาโพสต์ลง WeChat โซเชียลมีเดียของจีน

ในโพสต์ดังกล่าว เขากล่าวว่าเขาถึงกับหลั่งน้ำตาและเสียใจที่ยอมให้ Xiao Nan ผู้เป็นแฟนสาวไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

เขากล่าวเพิ่มว่าปกติแล้วแฟนสาวของเขาเป็นคนกตัญญูและคอยติดต่อกับพ่อแม่อยู่เสมอผ่านทางวิดีโอคอล แถมยังส่งรูปมาให้ดูอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่พ่อแม่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง

แต่ค่าครองชีพที่ญี่ปุ่นนั้นสูงกว่าประเทศจีน ดังนั้น Xiao Nan จึงตัดสินใจที่จะทำงานพาร์ทไทม์เพื่อลดภาระการเงินของที่บ้าน

 

 

 

ในตอนแรกเธอรับงานพาร์ทไทม์ในผับ ซึ่งจะจ่ายให้เธอ 1,000 เยน (289 บาท) ต่อชั่วโมง แต่ผ่านมาหนึ่งเดือน เนื่องจากไม่ค่อยชอบบรรยากาศที่ทำงาน เธอตัดสินใจที่จะลาออกและหันมาทำงานเป็นนางแบบแทน

เธอบอกกับแฟนหนุ่มว่างานที่เธอได้รับมานั้นถูกแนะนำมาจากเพื่อนและก็บอกแฟนหนุ่มว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดี

 

 

 

จนกระทั่งวันหนึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้ไปดูหนังผู้ใหญ่กับเพื่อนของเขาและพบว่า ผู้ที่อยู่ในวิดีโอช่างดูละม้ายคล้ายกับแฟนสาวของตัวเองเป็นอย่างมาก

เมื่อเห็นภาพดังกล่าว แฟนหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะจองตั๋วเครื่องบินและบินตรงไปที่กรุงโตเกียวเพื่อขอคำอธิบายจากแฟนสาว

แต่ก่อนที่จะไปเจอหน้าเธอ แฟนหนุ่มก็แวะเข้าร้านขายหนังผู้ใหญ่เพื่อทำให้แน่ใจว่าคนที่อยู่ในหนังดังกล่าวนั้นคือแฟนสาวของเขา และสุดท้ายเขาก็ต้องตะลึงเมื่อพบภาพของ Xiao Nan อยู่บนปกจริงๆ

 

 

แฟนหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะซื้อหนังเรื่องดังกล่าวและนำไปให้ Xiao Nan ดู ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะสารภาพทุกอย่างหลังจากที่ได้เห็น DVD เรื่องดังกล่าว

เธอสารภาพว่าทำไปเพราะเงินที่ได้จากผับนั้นไม่พอจะจ่ายค่าเทอมของเธอ และงานนางแบบก็ไม่มั่นคงเพียงพอ ซึ่งระหว่างนั้นเองเธอก็ได้รับคำแนะนำให้เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่จากช่างภาพ

“ฉันไม่ได้ขโมยหรือปล้นใครสักหน่อย ฉันได้รับเงินมาจากการทำงานหนักของฉัน พวกผู้ชายไม่รู้สึกผิดหรืออายเวลาที่เขาได้ดูหนังแบบนี้ แต่กลับกันเขากลับดูถูกผู้หญิงที่มาทำอาชีพแบบนี้” Xiao Nian ตอบกลับแฟนหนุ่ม

 

 

หลังจากได้ยินคำอธิบายของแฟนสาว แฟนหนุ่มก็พูดไม่ออก แต่สุดท้ายนี้เรื่องราวของทั้งคู่จบลงอย่างไร จากรายงานนี้ไม่ได้มีการกล่าวถึง

 

ที่มา Worldofbuzz, EBC


Tags:

Comments

Leave a Reply