ภาพครอบครัวสุดน่ารัก เมื่อพ่อเลี้ยงเข้ากันดีกับพ่อแท้ๆ และช่วยกันเลี้ยงดูลูกสาวให้มีความสุข

การเริ่มต้นครอบครัวใหม่หลังจากการเลิกรากับคนรักเก่าเป็นเรื่องธรรมดาที่พบในสังคมเราทุกวันนี้ จะเห็นได้ว่าบางครอบครัว ถึงแม้จะแยกทางกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีลูกคอยสายสัมพันธ์ที่ดีของพ่อกับแม่ไว้

ยกตัวอย่างดังเรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องของชายผู้มีชื่อว่า Dylan Lenox ที่ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ของเขา และ Willow (ลูกเลี้ยง) กับ David Lewis (พ่อแท้ๆ ของ Willow) เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณพ่อทั้งสอง พร้อมกับแคปชั่นว่า

“หนูอาจจะไม่รู้ว่า ความรักของหนูได้เปลี่ยนแปลงพวกเราไปมากขนาดไหน”

 

 

ก่อนที่ Dylan หมั้นกับ Sarah Mengon ทั้งคู่ต่างก็มีลูกติดฝ่ายละคน หลังจากย้ายมาอยู่ด้วยกัน Dylan และ Sarah ก็มีลูกด้วยกันอีก 1 คน รวมแล้วครอบครัวของเขามีเด็ก 3 คนในบ้านหลังเล็กๆ ในรัฐแท็กซัส

Willow เด็กหญิงวัย 5 ขวบลูกติดของ Sarah เติบโตมาด้วยความรักความเอาใจใส่ของ David ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ และ Dylan ผู้เป็นพ่อเลี้ยง

 

 

David ผู้ให้กำเนิดหนูน้อย Willow อาศัยอยู่ที่รัฐนิวเม็กซิโก แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เขาก็ได้เดินทางมายังที่บ้านใหม่ของลูกสาวบ่อยๆ โดยพักอยู่ที่นั่นเป็นครั้งคราว จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ไปแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ David ได้พา Willow ไปงานเต้นรำสำหรับคุณพ่อและลูก โดยก่อนจะไปที่นั่น คุณพ่อทั้งสองของ Willow ก็ช่วยกันแปลงโฉมลูกสาวให้เป็นเจ้าหญิงตัวน้อย คนที่เป็นแม่จึงอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บความประทับใจเหล่านั้นไว้

 

 

หลังจากนั้น Dylan โพสต์ได้ภาพครอบครัวของเขาลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว และหลายคนต่างชื่นชมความน่ารักของครอบครัวนี้

นับเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์แบบน่ารักๆ ที่ชายสองคนได้ร่วมกันเลี้ยงดูให้สิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ลูก” ได้เติบโตมาพร้อมกับความรักจากพ่อทั้งสอง ช่างเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจจริงๆ

 

ที่มา: inspiremore, @Dylan Lenox


Tags:

Comments

Leave a Reply