เฉลยมีม ‘ไอ้หนุ่มกับข้าวผัดสึนามิ’ แท้จริงเป็นกระทะปลอมที่ยูทูบเบอร์เอาไปแกล้งเพื่อน!!

เมื่อไม่นานมานี้มีภาพๆ หนึ่งที่กลายเป็นไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตไปทั่วโลก ซึ่งนั่นคือภาพของไอ้หนุ่มคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆ กระทะผัดข้าว แล้วทำตัวสุดโปรด้วยการควงกระทะทำข้าวลอยละลิ่วเป็นลูกคลื่น

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าภาพนี้ต้องเป็นภาพตัดต่อแน่ๆ เพราะอะไรมันจะเป๊ะได้ถึงขนาดนั้น แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดอย่างนี้ล่ะก็ต้องบอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะนี่มันคือกระทะแบบปลอมๆ ต่างหาก!!

 

ภาพหนุ่มข้าวผัดสึนามิสุดฮา

 

โดยนี่เป็นฝีมือของเจ้าของทวิตเตอร์ชื่อ kanamizutamari หรือชื่อในยูทูบว่า 水溜りボンド ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกหลักๆ สองคนคือกับ Kanta กับ Tommy เพื่อนของเขา

แผนการนี้มีอยู่ว่า Kanta ได้ซื้อกระทะปลอมๆ มาเพื่อหลอกเพื่อนว่าเขาผัดข้าวได้ขั้นเทพขนาดไหน และแผนการนี้ก็ดำเนินไปในขั้นตอนแรกด้วยการผัดข้าวจริงๆ ให้เพื่อนกินก่อนประมาณ 2-3 รอบ ก่อนที่จะนำกระทะปลอมนี้มาทำเนียนนั่นเอง

 

คลิปวิดีโอเฉลยเรื่องนี้

 

ทั้งหมดคือคอนเซ็ปต์คร่าวๆ ของการแกล้งเพื่อนในครั้งนี้ แต่ว่าภายในเวลาต่อมาภาพนี้มันกลับกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างไม่น่าเชื่อ และกลายเป็นมีมต่างๆ อย่างมากมาย อย่าง

 

ซาสึเกะก็ไม่พลาดแน่นอน กับการโดนข้าวผัดบีบคอ

 

คลื่นยักษ์มาแว้ว

 

โดนอีกแล้วสำหรับเขาคนนี้

 

อยู่กลางทะเลมีน้ำกับทราย

 

มีฟันกับเขาด้วยเอ้า ชาวเน็ตนี่ช่างสร้างสรรค์ดีซะจริง

 

ตือดือดึด ตื่อดือดึด

 

ทีนี้ก็คงจะหายข้องใจกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าจริงๆ แล้วภาพหนุ่มผััดข้าวคนนี้ไม่ใช่ภาพตัดต่อแต่อย่างใด แต่มันเป็นฉะนี้นั่นเอง ทีนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกับเพื่อนเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว!!

 

ที่มา: 9gag@ kanamizutamari水溜りボンド


Tags:

Comments

Leave a Reply