รวบแล้ว!! บุรุษพยาบาลหื่น ข่มขืนหญิงสาวป่วยใน ‘ภาวะผัก’ จนตั้งท้องและคลอดลูก

หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น กับกรณีของหญิงสาวผู้ป่วยภาวะผักรายหนึ่ง นอนรักษาตัวอยู่ในศูนย์ดูแลผู้ป่วยมานานนับ 10 ปี จู่ๆ ก็ท้องและคลอดลูกชายออกมา!?

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา หญิงสาวคนหนึ่งป่วยอยู่ในภาวะผัก นอนรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยเอกชน Hacienda HealthCare ในเมืองฟินิกซ์มานานกว่า 14 ปี

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็เกิดตั้งท้องและคลอดลูกชายออกมา ซึ่งตอนนี้ทั้งแม่และเด็กก็ได้รับการช่วยเหลือจนปลอดภัยดีแล้ว

 

 

จากเหตุดังกล่าวทำให้ครอบครัวของหญิงสาวไม่พอใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็เข้ามาทำการสืบสวนเรื่องดังกล่าว โดยตั้งเป้าไปที่การทารุณกรรมทางเพศ และได้ทำการตรวจเทียบ DNA ของเด็กกับพนักงานชายทุกคนที่อยู่ในสถานพยาบาล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นเจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาลวัย 36 ปี ชื่อว่า Nathan Sutherland ที่ทำงานอยู่ในสถานพยาบาลที่เกิดเรื่องนั้นเอง

 

นาย Nathan Sutherland

 

เขาทำงานอยู่ที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วย Hacienda Healthcare มาตั้งแต่ปี 2011 ก่อนหน้านี้เขาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ จนกระทั่งเกิดเรื่องนี้ขึ้น

รายงานระบุว่าการจับกุมในครั้งนี้เป็นผลมาจากการตรวจ DNA นั่นเอง ซึ่งนาย Sutherland จะถูกดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมทางเพศ และการกระทำการเหยียดหยามผู้ที่อ่อนแอกว่า

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังจะทำการสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลและหาตัวเหยื่อคนอื่นๆ ว่ายังมีอีกหรือไม่!?

 

 

ขณะนี้นาย Sutherland ถูกปล่อยตัวออกไปเนื่องจากจ่ายค่าประกันตัวเป็นจำนวน 500,000 เหรียญสหรัฐ (16 ล้านบาท)

ทนายของนาย Sutherland กล่าวว่า “ยังไม่มีหลักฐานอะไรที่ชัดเจน ที่จะต้องทำให้คุณ Sutherland จะต้องมารับผิดในข้อกล่าวหานี้ ผมรู้ว่ามันมีผลของ DNA แต่เขาจะได้สิทธิ์ในการไปตรวจกับผู้เชี่ยวชาญด้าน DNA อีกครั้งหนึ่ง”

 

Sutherland และทนาย ให้การในชั้นศาล

 

อย่างไรก็ตามศูนย์ดูแลผู้ป่วย Hacienda HealthCare ก็ได้ทำการไล่นาย Sutherland ออกแล้วเรียบร้อยหลังจากที่ทราบข่าวการจับกุมตัวของเขา

 

ที่มา : bbc, foxnews, telegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply