สาวจัดภาพพรีเซนต์ตัวเองอย่างจริงจังใน Tinder หลังเดตล่มมาแล้วเกือบ 40 ครั้ง

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘การเดตออนไลน์’ เป็นการพบเจอกันระหว่างสองคนแปลกหน้า ฉะนั้นมันจึงมีโอกาสที่จะล้มเหลวสูงมากๆ เพราะเมื่อได้รู้จักกันมากขึ้นแล้ว คู่เดตอาจจะรับนิสัยที่เป็นตัวของตัวเองไม่ได้จนเป็นเหตุให้ตัดสินใจเลิกติดต่อกันไป

นี่คือเรื่องราวของ Natalie Palmer หญิงสาววัย 23 ปี ผู้ผิดหวังกับการเดตออนไลน์ผ่านแอปฯ Tinder มาแล้วกว่า 40 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 9 เดือน

 

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายเหลือเกิน เพราะมันทำให้เธอเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่ก็ไม่ได้เจอคนที่ใช่สักที ก็เลยปิ๊งไอเดียสุดเจ๋งขึ้นมา

ด้วยการทำภาพพรีเซนต์ตัวเองขึ้นมาในหัวข้อที่ว่า “นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรปัดแรงๆ เพื่อเลือกฉัน” พร้อมทั้งระบุข้อดีข้อเสียของตัวเองเสร็จสรรพ

 

 

เพื่อให้หนุ่มๆ ทั้งหลายตัดสินใจ ณ ตอนนั้นเลยว่า จะรับได้หรือไม่ได้ จะได้ปัดซ้ายเลื่อนผ่านไป หรือถ้าสนใจจริงๆ ก็ปัดขวาเพื่อที่จะทำความรู้จักกับเธอจริงๆ จะได้ไม่ต้องเป็นการเสียเวลา

“การเดต 40 ครั้งในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มันทำให้ฉันรู้สึกเสียดายเวลามากๆ ฉันเลยกลับมานอนบนเตียงที่บ้านแล้วคิดว่าจะทำอะไรกับโปรไฟล์ Tinder ของฉัน เพื่อทำให้การเดตมันได้ผลมากกว่าเดิม”

“ฉันใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อคิดข้อดีข้อเสียของตัวเอง และนำทุกอย่างไปใส่ในภาพที่มีจำนวนจำกัด”

“ข้อดีของฉันก็คือ เป็นแม่บ้านที่ดี ฉันมักจะลุกขึ้นมาดูดฝุ่น และปัดกวาดเช็ดถูวันละ 2 ครั้ง”

“ส่วนข้อเสียก็คือฉันชอบการกอดเอามากๆ, ติดการดื่มไวน์แดง, ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง, ไม่ค่อยมีกึ๋นสักท่าไหร่”

 

 

“เอาล่ะถ้าคุณมาถึงจุดนี้ได้แล้วไม่คิดว่าฉันแปลกล่ะก็ขอแสดงความยินดีด้วย นี่คือสิ่งที่คุณอาจจะได้เจอ (ภาพตอนมากส์หน้า) หลังจากเรารู้จักกันไปเรื่อยๆ คุณเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยล่ะ”

 

 

“ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาพพรีเซนต์ตัวเองที่ฉันคิดขึ้นมาจะนำมาซึ่งชายในฝันของฉัน” Natalie กล่าว

 

 

ก็ขอให้สมหวังสักทีนะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply