ดีเจโซดาแฉเพื่อนร่วมวงการชาวฝรั่งเศส พูดจาล่วงเกินเรือนร่าง ‘บอกอยากได้’ แต่แค่อำเล่น

คงไม่มีใครไม่รู้จัก DJ Soda ดีเจสาวชาวเกาหลีใต้สุดร้อนแรงคนนี้  ผู้มาพร้อมกับสไตล์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปิดเพลงและการแต่งตัวของเธอ

สำหรับ DJ Soda นั้นไม่ค่อยมีข่าวคราวในด้านที่เสียหายโผล่ออกมาบ่อยนัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี โดยไม่นานมานี้ เธอกลับต้องเจอคำพูดจาอันหยาบคายของเพื่อนร่วมอาชีพชาวฝรั่งเศส เอ่ยไปในทางลามก จนถึงขนาดที่ตัวเธอเองรับไม่ได้และต้องแฉผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง…

 

https://www.instagram.com/p/Bsh5to2AUjy/

 

ภาพที่ DJ Soda โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2018 เป็นภาพหลักฐานการแชตผ่านระบบ Direct Message กับ DJ Hugel เพื่อนร่วมอาชีพชาวฝรั่งเศส

 

https://www.instagram.com/p/Bs5X_7cgbLr/

 

โดยไม่ได้ทำการเปิดเผยข้อความด้านบน เพียงแต่เผยให้เห็นว่า ‘อยากได้’ ซึ่งเป็นการใช้คำพูดคำจาที่ไร้มารยาท หยาบโลนและล่วงเกินทางเพศ

แม้ทาง DJ Hugel จะแก้ตัวว่าเป็นเพียงการเล่นตลก พูดจาขำๆ อย่าไปซีเรียสอะไร แต่ทว่าเธอไม่ตลกด้วยกับสิ่งที่เขาพูดออกมา

 

https://www.instagram.com/p/BsYOhT1Ajvl/

 

“ฉันถูกล่วงเกินโดยดีเจชาวฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ในลอนดอน เขาเป็นคนที่ฉันเคยช่วยโปรโมทงานในอดีตที่ผ่านมา แต่เขากลับใช้คำที่ต่ำช้าเกี่ยวเนื่องกับบางส่วนบนเรือนร่างของฉัน เขาพูดว่ามันเป็นมุกตลกขำๆ แต่ฉันตอบกลับไปว่าฉันไม่ตลกกับสิ่งที่เขาพูดเลย”

 

https://www.instagram.com/p/BrMyWFxg29b/

 

“ฉันเคยผ่านการพูดจาล่วงเกินมาหลายต่อหลายครั้งแล้วในชีวิตนี้ แต่ฉันต้องอดทนกับคนเหล่านี้ เพราะกลัวว่าจะถูกแก้แค้นกลับ เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการ แต่ฉันไม่อยากเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว” DJ Soda กล่าวผ่านแคปชั่นในอินสตาแกรม

 

ที่มา: @deejaysoda, nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply