โมเมนท์สุดน่ารัก เจ้าบ่าวยกผ้าคลุมผมเจ้าสาว พอเห็นหน้าแล้วถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

หลังจากคู่รักผ่านการคบหาดูใจ ศึกษาซึ่งกันและกัน จนตกลงปลงใจกันแล้ว งานแต่งงานเป็นอีกวันหนึ่งวันสำคัญที่จะยืนยันว่าทั้งคู่จะใช้ชีวิตร่วมกันต่อจากนี้

ทุกครั้งที่เราไปงานแต่ง เราจะสัมผัสได้ถึงความสุข ความยินดี ที่แสดงออกมาเป็นรอยยิ้มและน้ำตาของคู่บ่าวสาว เช่นเดียวกับ งานแต่งของ Damilola Ajayi และ Seun Ajayi ในปี 2017

 

https://www.instagram.com/p/Bg-yHNXnG3I/?utm_source=ig_embed

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในระหว่างที่พิธีกรได้บอกให้เจ้าบ่าว Seun เปิดผ้าคลุมหน้าของเจ้าสาว เขาค่อยเปิดผ้าคลุมทีละนิดท่ามกลางเสียงเชียร์จากแขกที่มางาน จนเห็นใบหน้าอันงดงามของเจ้าสาว เขาก็ออกอาการดีใจอย่างเก็บไม่อยู่

ท่าทางของ Seun หลังเห็นเจ้าสาวเรียกเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง โดยเขาเองเป็นคนบอกว่า “ท่าทางของเขาตอบสนองกับสิ่งที่หัวใจต้องการ”

 

 

หลังจากงานแต่งงานได้มีการแชร์คลิปวิดิโอในงานแต่งของ Seun เขายิ้มกว้างด้วยความดีใจหลังจากพบเจอสาว เขาหมุนตัวไปมาเหมือนเด็กๆ ตอนได้รับของขวัญ จนทำให้หลายคนอดไม่ได้ที่จะส่งยิ้มและหัวเราะกับท่าทางน่ารักๆของเขา

 

 

หลังจากงานแต่งงานผ่านไปแล้ว 1 ปี ความปิติยินดีของ Seun ไม่ได้ลดน้อยลงเลย เขาจึงแชร์ความทรงจำในครั้งนั้นอีกครั้งในอินตราแกรมส่วนตัวพร้อมกับคำบรรยายว่า

“ราวกับว่าผมได้รางวัลใหญ่ การแต่งงานกับ Dami เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย”

 

https://www.instagram.com/p/Bnfx0HLngmr/

 

ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน และหลายคนต่างคอยเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา นับเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ

 

ที่มา: @toyosioluwabiyi, @_seunajayiinspiremore


Tags:

Comments

Leave a Reply