ช็อตประทับใจ ‘Jennie Blackpink’ ยื่นกิ๊บให้บลิ๊งค์อินโดฯ ที่นั่งวีลแชร์มาดูคอนเสิร์ต

Blackpink สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและกำลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์สุดๆ ณ เวลานี้ ซึ่งไม่นานมานี้สาวๆ ก็ได้มาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยด้วย

หลังจากที่สาวๆ ได้มาทัวร์คอนเสิร์ตก็ได้สร้างปรากฏการณ์ที่เป็นกระแสโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งในหมู่แฟนคลับ เซเลปเมืองไทย หรือประชาชนทั่วไปคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ Blackpink

 

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2019 ที่ผ่านมาก็ถึงคิวของเหล่าบลิ๊งค์ (BLINK ชื่อของกลุ่มแฟนคลับ Blackpink) อินโดนีเซียที่ได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตของสาวๆ BLACKPINK นอกจากการแสดงที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้เหล่าแฟนคลับแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ ผู้ที่ได้มารับชมคอนเสิร์ต

 

https://twitter.com/yepimagurl/status/1087010154086682625

 

เรื่องราวน่ารักๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ถูกเผยแพร่มาจากบลิ๊งก์ที่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ต เป็นเรื่องของ เจนนี่ (Jennie) หนึ่งในสมาชิกวงที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เธอนั้นใส่ใจชาวบลิ๊งก์ที่ได้มาดูคอนเสิร์ตของเธอมากแค่ไหน

บลิ๊งก์ได้เล่าว่าเมื่อการแสดงจบลง ผู้คนก็ทยอยออกจากที่จัดคอนเสิร์ต นักร้องนำอย่างสาวเจนนี่ได้สังเกตเห็นแฟนคลับคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่บนรถเข็นใกล้ๆ เวที เธอจึงดึงกิ๊บที่ติดผมของเธอฝากทีมงานไปมอบให้ผู้หญิงคนนั้นและส่งรอยยิ้มให้กำลังใจ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่เห็นเหตุการณ์ซาบซึ้งใจไปตามๆ กัน

 

https://www.instagram.com/p/Bs3jRURAv2j/?utm_source=ig_embed&utm_medium=loading

 

กิ๊บติดผมรูปมินิฮาร์ทพร้อทรอยยิ้มหวานๆ ของเจนนี่ ทำเอาแฟนคลับที่ได้ไปนั้นออกอาการตื้นตันใจสุดๆ ที่เมมเบอร์ให้ความใส่ใจผู้ที่มารับชมคอนเสิร์ตของเธอ

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่เจนนี่ส่งกิ๊บติดผมให้แฟนคลับ

https://twitter.com/yepimagurl/status/1087016992266018817

 

นอกเหนือจากความสามารถและหน้าตาที่น่ารัก สาวเจนนี่ยังมีจิตใจที่ดีงาม มีความอ่อนโยนและเอาใจใส่ที่เหล่าแฟนคลับต่างชื่นชมในการกระทำของเธอ ถึงแม้ว่าหลายครั้งเธอจะโจมตีด้วยกระแสข่าวทางด้านลบ เธอก็ยังยิ้มสู้และแสดงบนเวทีอย่างเต็มความสามารถ

 

ที่มา: @yepimagurl, @blackpink.ij

Comments

Leave a Reply