‘จอช โบรลิน’ ผู้แสดงเป็น ‘ธานอส’ โพสต์ภาพ 10 Year Challenge สมัยธานอสยังมีผมสุดฮา

เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมามีชาเลนจ์หนึ่งที่ฮอตฮิตแบบสุดๆ ไม่ว่าจะในโซเชียลมีเดียไหนๆ ต่างก็มีคนเล่นตามกันอย่างมากมายสำหรับ ’10 Year Challenge’ ชาเลนจ์ที่คุณจะต้องเลือกรูปเมื่อ 10 ปีที่แล้วมาเปรียบเทียบกับ 10 ปีต่อมา

แต่คงไม่มีใครเคยเห็นแน่ๆ กับภาพของ ‘ธานอส’ ตัวละครม่วงๆ แห่งจักรวาลมาร์เวล ว่าสมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่าเป็นยังไง แล้วมันจะฮาได้ขนาดไหนกันนะ…

โดยคนที่โพสต์ภาพฮาๆ ของธานอสสมัย 10 ปีที่แล้วลงในโซเชียล ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือ ‘จอช โบรลิน’ ผู้รับบทเล่นเป็นธานอสนั่นเอง ซึ่งเขาได้เผยภาพลงใน IG: joshbrolin ของเขาเอง…

 

มีผมด้วยเท่ปะล่ะ

https://www.instagram.com/p/BsyEIZ6FqEp/

 

“ว้าว มันก็ผ่านมา 10 ปีแล้วสินะ ผมลองมองดูตัวเองในอดีตแล้วก็แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองจริงๆ ทั้งไม่มีระเบียบอะไรในชีวิต แต่ยังดีที่มีผมอยู่นะ แถมยังใส่สร้อยคออีกด้วยฮ่าๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นผมคิดอะไรอยู่”

“แต่ก็นั่นแหละหัวของผมเริ่มเปลี่ยนไปแล้วตอนนี้ เหมือนๆ กับคนกว่า 50% ที่ผมเจอนั่นแหละ ฮ่าๆ (หมายถึงหัวเริ่มล้านนั่นเอง)” คำแปลคร่าวๆ จากแคปชั่น

ส่วนภาพนี้ต้นแบบก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเพราะเขาคือพ่อหนุ่มหุ่นล่ำกล้ามโตนามว่า Dwayne ‘The Rock’ Johnson นั่นเอง และต้องบอกเลยว่าหุ่นของเขานี้มันเหมาะกับธานอสดีเสียจริงๆ

 

ภาพเท่ๆ ของ The Rock ก่อนถูกเอามาสวมรอย

 

ทางด้านชาวเน็ตก็ดูเหมือนกับว่าจะถูกอกถูกใจเอามากๆ กับภาพเก่าๆ ของธานอสภาพนี้ ซึ่งดูได้จากคอมเมนต์ที่อยู่ใน IG อย่างเช่น

 

ให้รางวัลเข้าวินไปเล้ย

 

เดอะเบสจีๆ

 

มาไกลเหมือนกันนะเนี่ยพ่อหนุ่ม

 

ที่มา: ladbible, josh brolin

Comments

Leave a Reply