เจ้าหน้าที่ตำรวจกลายเป็นเซเลบชั่วข้ามคืน เพราะมีชื่อว่า Rob Banks (ปล้น ธนาคาร)!!

บางครั้งเรื่องตลกๆ มันก็มักจะมาโดยไม่บอกไม่กล่าวเราได้เหมือนกัน

 

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่จู่ๆ ก็มีเรื่องฮาๆ เกิดขึ้นในรายการทีวี ทั้งๆ ที่มันก็เป็นการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจแบบธรรมดาๆ ผ่านทางช่อง ITV News West Country เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

แต่จู่ๆ ชาวเน็ตก็ไปสังเกตเห็นชื่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนั้น ที่ขึ้นมาบนหน้าจอ…ใครเล่าจะคิดว่าเขาจะมีชื่อว่า Rob Banks (ปล้น ธนาคาร) กันล่ะเนี่ย!?

 

 

แม้ว่าไอ้แถบชื่อนั้นจะโผล่ขึ้นมาแค่แวบเดียว แต่ชาวเน็ตก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บเอาไว้ได้ทัน!! จากนั้นก็เอามาโพสต์ต่อในโซเชียลกันรัวๆ!!

 

“รางวัลชื่อตำรวจที่ดีที่สุดได้แก่…”

 

“รางวัลชื่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดีที่สุดในปี 2019 ได้แก่…”

 

“เชื่อเลยว่าอาชีพที่เขาเลือกทำในตอนนี้ น่าจะมาจากการที่ตอนใกล้เรียนจบเขามักจะถูกถามอยู่บ่อยๆ แบบว่า ‘นายจะทำอาชีพอะไรหลังจากเรียนจบไปเหรอ Rob Banks? (ปล้นธนาคารเหรอ?)’”

 

“ให้ตายเถอะเขาดูหล่อนะ ขอบคุณที่แนะนำให้ฉันได้รู้จักกับชายที่จะกลายมาเป็นสามีในอนาคตของฉัน”

 

ทวีตเกี่ยวกับชื่อของตำรวจนายนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดไลก์กดแชร์กันไปรวมๆ แล้วกว่า 100,000 ครั้ง

 

แม้แต่ทวิตเตอร์ของทางช่อง  ITV News WestCountry ก็เอามาแชร์เอง!!

 

จากการสัมภาษณ์เรื่ององความรู้สึกจากการที่กองกำลังตำรวจถูกตัดเงินเดือนและโบนัสประจำปี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ Rob กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืน จากชื่อที่แสนจะขัดกับหน้าที่การงานที่เขาทำเหลือเกิน

อย่างไรก็ตามจากปัญหาเรื่องการตัดเงินเดือนทำให้เจ้าหน้าที่ Rob Banks ให้สัมภาษณ์ว่า “บางทีผมก็ตั้งคำถามกับตัวเองนะว่าจะทำอาชีพนี้ต่อไปไหม ซึ่งตอนนี้ผมอาจจะตอบว่าทำ แต่ในอนาคตมันก็ไม่แน่”

 

พ่อแม่เขาก็ช่างเข้าใจตั้งชื่อให้ลูกซะจริงๆ 555+

 

ที่มา : 

Comments

Leave a Reply