ชาวนิวซีแลนด์เจอ ‘นักท่องเที่ยวจากนรก’ ทิ้งขยะเรี่ยราด/ขโมยของ แม้แต่เด็กก็ยังห้าว!!

หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวพฤติกรรมแย่ๆ ของบรรดานักท่องเที่ยวมาบ้าง แต่เชื่อเลยว่าที่ไหนคงไม่แย่เท่านี้อย่างแน่นอน!!

เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่งไปเที่ยวช่วงวันหยุดฮอลิเดย์ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และปรากฏว่าไปสร้างวีรกรรมแย่ๆ ไว้มากมายจนทำเอาชาวนิวซีแลนด์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก!!

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยชาวเน็ตรายหนึ่งชื่อว่า gayquicksilver เขาเล่าว่า “ตอนนี้ที่นิวซีแลนด์กำลังมีเรื่องดราม่าอยู่ มีครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษมาเที่ยวที่นี่ และทำนิสัยแย่ๆ แบบชนิดที่ไม่ควรให้อภัย จนทำเอาคนครึ่งประเทศไม่พอใจ”

 

 

“พวกเขามาเที่ยวที่นี่เป็นเวลา 5 วันยังไม่ถึงสัปดาห์ด้วยซ้ำ ผู้คนได้ทำการแชร์พฤติกรรมแย่ๆ ของพวกเขา ทั้งการทิ้งขยะเรี่ยราดบนหาด Takapuna (เป็นหนึ่งในหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยวมากที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้) พอมีคนไปเตือนก็ทำพฤติกรรมก้าวร้าวใส่”

“รวมไปถึงเด็กอายุ 5 ขวบ ที่พูดกับคนเตือนว่า ‘กรูจะตบหัวของเอ็งให้กระจุยเลย’ พร้อมกับชูนิ้วกลางใส่ ดูท่าทางเขาจะเมาด้วยนะนั่น”

 

 

“ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งให้ไปที่ร้าน Burger King สาขา Hamilton ซึ่งเป็นไอ้ครอบครัวเจ้าปัญหานี้แหละกำลังด่าพนักงานอยู่เพื่อขออาหารฟรี”

“หลังจากนั้นไม่นานผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ถูกตำรวจจับเพราะไปขโมยแว่นกันแดดและเครื่องดื่มจากร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน”

 

ชาวนิวซีแลนด์หลายคนถ่ายคลิปพฤติกรรมแย่ๆ ของครอบครัวนี้เอาไว้และเอามาแชร์ในโลกออนไลน์

 

พฤติกรรมก้าวร้าวของเด็ก

 

ทิ้งขยะเรี่ยราด

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ครอบครัวดังกล่าวทั้งหมด 5 คนถูกเจ้าหน้าที่กักตัวเอาไว้แล้ว และตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการส่งตัวกลับประเทศอย่างเร่งด่วน

 

แหม่ มันร้ายจริงๆ นะคะหัวหน้า เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย สงสารคนนิวซีแลนด์จริงๆ ที่ต้องรับมือกับคนแบบนี้

 

ที่มา : boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply