หนุ่มอัดคลิป “ปาลูกดอก” หมายปลิดชีวิต “แมงมุม” กลายเป็นกระแส ถูกมองว่าป่าเถื่อน

แน่นอนว่า “แมงมุม” คงเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่หลายๆ คนต่างพากันรู้สึกหวาดหวั่นวิตกกังวลอยู่เสมอ บางคนอาจเลือกที่จะปลิดชีวิตมันด้วยหนังสือเล่มหนา ไม้กวาดดอกหญ้า หรืออาจเป็นไม้ตีแมลงวัน

แต่สำหรับชายที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลคนนี้ วิธีการที่เขาใช้พรากชีวิตเจ้าแมงมุมก็คือการ “ปาลูกดอก” จนกลายเป็นคลิปที่มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก และถูกมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ “ป่าเถื่อน”

 

 

คลิปที่เรากำลังจะได้เห็นกันนี้ แสดงถึงชายคนหนึ่งที่กำลังเล็งเป้าไปที่แมงมุมซึ่งกำลังไต่อยู่บนกำแพงภายในบ้านของเขา

ไม่รู้ว่าเขาเป็นนักกีฬาปาลูกดอกมืออาชีพหรืออย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือเขาสามารถปาลูกดอกเข้าเป้า ปักแมงมุมคากำแพงไว้ในบัดดลปนความทุรนทุรายที่เราอาจเห็นว่ามันยังคงดิ้นด้วยความเจ็บปวด

 

คลิปสังหารแมงมุมด้วยการปาลูกดอก (คาดว่ามาจากประเทศสกอตแลนด์)

 

เราจะเห็นว่าเขาตะโกนโห่ร้องออกมาด้วยความยินดี ในขณะที่เสียงผู้หญิงด้านหลังกล้องนั้นกลับมองว่ามันเป็นอะไรที่ดูป่าเถื่อน โหดร้าย และเธอไม่ใช่คนเดียวที่คิดอย่างนั้น

จากการรายงานในวันที่ 18 มกราคม 2019 คลิปที่ได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางเดียวกันกับที่ผู้หญิงหลังกล้องคนนั้นพูดเอาไว้ หลายๆ คนมองว่ามันดูป่าเถื่อนจริงๆ

“เห็นคลิปที่มีคนปาลูกดอกปักเจ้าแมงมุมคากำแพงจนไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้ ฉันพูดจากใจจริงเลยว่าฉันเกลียดคนแบบนี้มากๆ เขามีสิทธิ์อะไรที่ทำกับสิ่งมีชีวิตอย่างนั้น แมงมุมไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็มีสิทธิ์ที่จะมีชีวิตอยู่”

“คุณกำลังทำให้ชีวิตตัวเองแย่ลง แมงมุมคือสิ่งที่ช่วยกำจัดพวกแมลงตัวเล็กๆ ที่มาพร้อมกับแบคทีเรียทั้งหลาย ยังไงก็ขอให้คุณโชคดีละกันนะ!”

 

 

ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางคนที่มองว่าเขาคือฮีโร่ตัวจริง

“ฮีโร่ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีผ้าคลุม ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณ”

“คุณพระ นายแม่นมาก!”

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรกับคลิปที่ได้ดูกันไป มันเป็นการแสดงถึงความป่าเถื่อน โหดร้าย หรืออาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตามปกติกันแน่?

 

ที่มา: ladbible , news

Comments

Leave a Reply