ชาวเน็ตร่วมแชร์วีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก ที่ตั้งต้องคำถามว่า โตมาได้ไงเนี่ย!?

เมื่อตอนที่เรายังเด็ก ประสบการณ์ยังน้อยนิดจึงอาจจะทำให้เราทำอะไรโง่ๆ ลงไปโดยไม่ทันคิด จนกลายวีรกรรมสุดแสบ ในแบบที่ผู้ใหญ่หลายคนคาดไม่ถึง

หลายประสบการณ์ยิ้มและชวนหัวเราะเมื่อนึกถึง บางประสบการณ์ก็ถึงขั้นเลือดตกยางออกหรือเกือบตาย แต่สุดท้ายก็สามารถเอาตัวรอดมาได้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MotherOfDoggons ได้เล่าเรื่องราวในวัยเด็กของตนว่า ตอนที่เธออายุได้ 4 ขวบ เธอสวมห่วงยางไว้ที่เท้าเพื่อช่วยให้เดินบนผิวน้ำได้ แต่สุดท้ายก็จมน้ำ

https://twitter.com/MotherOfDoggons/status/1071905220156780544

 

นอกจากเรื่องราวของเธอแล้ว คนอื่นยังเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมกับแชร์ประสบการณ์ของตน ที่เราเห็นคำตอบถึงกับต้องร้องว่า “พวกแกโตมาได้ไงเนี่ยยยยยยยยย”

มาดูกันว่ามีเรื่องราวไหนเด็ดๆ ฮาๆ บ้าง

 

“ตอนที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันเห็นตู้ปลาสกปรกเลยโยนสบู่ก้อนลงไปด้วยความหวังดี ผลที่ได้คือตู้ปลาสกปรกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปลาตายไป 15 ตัว”

 

“ตอนนั้นปี 1999 ฉันอายุ 5 ขวบ และเพิ่งกลับจากโรงเรียนอนุบาล ซึ่งที่วันนั้นฉันมีได้เรียนว่าสิ่งมีชีวิตทุกอย่างต้องการน้ำเพื่อดำรงชีวิต ฉันจึงตัดสินในเทน้ำลงบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของพ่อแม่”

 

“ฉันคิดว่าปลาทองคงปวดหัวเพราะได้ว่ายอยู่ในตู้ จึงโยนหาแก้ปวดลงไปให้ปลา สุดท้ายแล้วมันก็ตาย”

“ฉันเคยเอาแว่นตาของพ่อไปใส่ในไมโครเวฟ”

 

“บางคนหาเรื่องแกล้งฉัน ฉันไม่อยากร้องไห้เลยกลับบ้านเอาแชมพู L’Oreal no tear shampoo (แชมพูที่ไม่ทำให้เกิดระคายเคืองต่อดวงตา) ใส่ตาของฉัน”

 

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply