หนุ่มใจกล้ากระโดดจากระเบียงชั้น 11 ของ ‘เรือสำราญ’ ถูกแบนไม่ให้ขึ้นเรืออีกตลอดชีวิต!!

สำหรับวัยรุ่นแล้วการได้เล่นอะไรที่มันโลดโผนโจนทะยาน ถือเป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นในชีวิตได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งหากกิจกรรมเหล่านั้นมันสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นล่ะก็ อาจจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่เลยก็ได้ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้…

มีชายหนุ่มคนหนึ่งร่วมทริปออกเดินทางไปกับ ‘เรือสำราญ’ จุดหมายปลายทางก็คือหมู่เกาะบาฮามัส อันแสนงดงาม แต่แล้วจู่ๆ พี่แกก็นึกสนุก กระโดดลงมาจากระเบียงชั้นที่ 11 ของเรือสำราญเฉยเลย!?

ชายหนุ่มคนดังกล่าวทราบภายหลังว่าชื่อ Nick Naydev วัย 27 ปี จากเมืองแวนคูเวอร์ ที่เดินทางมากับเพื่อนๆ ของพวกเขา แต่แล้วก็นึกสนุกถ่ายคลิปวิดีโอเล่นกัน พร้อมกับยุให้เขากระโดดลงน้ำ

 

 

นาย Nick ค่อยๆ ปีนข้ามระเบียงชั้นที่ 11 ของเรือสำราญ Royal Caribbean จากนั้นก็กระโดดลงไปยังน้ำทะเลที่อยู่ด้านล่างเฉยเลย!?

คลิปดังกล่าวถูกนำไปแชร์ในอินสตาแกรม และกลายเป็นกระแสไวรัลภายในเวลาไม่นาน

อย่างไรก็ตาม จากการกระทำดังกล่าว ส่งผลให้นาย Nick ถูกทางบริษัทเรือสำราญไล่กลับขึ้นฝั่งในทันที และแบนไม่ให้เขามาใช้บริการอีกตลอดชีวิต รวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากการกระโดดจากที่สูงอีกด้วย

“หลังจากที่ลงน้ำไป ผมรู้สึกเจ็บที่หลังมากๆ ก่อนที่เรือกู้ชีพจะมารับผมขึ้นไป พนักงานบอกกับผมว่า ‘ให้ผมเก็บของ’ และลงไปจากเรือให้เร็วที่สุด”

 

 

“ตอนแรกมันก็ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ แต่พอผ่านไปได้สักพักมันก็ปวดเอามากๆ จนถึงกับที่ว่ามันทำให้ผมนอนไม่หลับ และเดินไม่ได้เป็นเวลา 3 วันเลยทีเดียว”

Nick ยังเปิดเผยอีกว่า เขาต้องเดินทางกลับไปที่ไมอามีด้วยตัวเอง เสียค่าเดินทางถึง 200 เหรียญสหรัฐ (6,300 บาท)

ทางด้านนาย Konstantin Kryachun หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ Nick ก็ออกมากล่าวว่า “เขาเคยกระโดดจากที่สูงแบบนี้มาก่อนแล้ว และเราไม่ได้สนใจเกี่ยวกับการลงโทษของทางบริษัทเรือหรอกนะ เราแค่อยากได้คลิปวิดีโอเพื่อทำให้มันกลายเป็นไวรัล ก็เท่านั้น”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

https://www.instagram.com/p/BsgYghHnrsF/

 

ก็อย่างที่ตั้งใจไว้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้าชมมากกว่า 147,000 ครั้ง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีคนเข้ามาด่าเสียมากกว่า

 

“มันเป็นการกระทำที่โง่มากๆ สมควรแล้วที่โดนแบนไม่ให้ขึ้นเรืออีกตลอดชีวิต”

“ดีนะที่เอ็งไม่ตาย คราวหลังจะทำอะไรโง่ๆ แบบนี้ให้ลองนึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่ของเอ็งไว้บ้างนะ”

“เพื่อนก็ไม่ห้ามหน่อยเหรอ? ไม่มีใครบอกเลยเหรอว่าทำแบบนี้แล้วจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนน่ะ? สิ้นคิดจริงๆ”

 

ทางด้านโฆษกของบริษัท Royal Caribbean ก็ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

 

“นี่เป็นการกระทำที่โง่เง่าสิ้นดี ชายหนุ่มคนนั้นและเพื่อนๆ ของเขาจะถูกแบนไม่ให้มาใช้บริการกับเราอีกตลอดชีวิต และตอนนี้เรากำลังปรึกษากันในเรื่องของกฎหมายอยู่ เพื่อดูว่าเราจะทำอะไรได้อีกบ้าง”

 

ที่มา : ladbiblenaydev91


Tags:

Comments

Leave a Reply