หนุ่มฉีด ‘อสุจิ’ เข้าร่างกาย เชื่อว่าจะรักษาอาการปวดหลังได้ สุดท้ายได้นอนโรงพยาบาล

ในสมัยที่การแพทย์ยังไม่พัฒนาและแพร่หลายอย่างทุกวันนี้ หากได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยเป็นไข้ ผู้คนก็ต้องพยายามหาทางรักษาตัวเอง

และแม้ว่าปัจจุบันการแพทย์จะเข้าถึงกลุ่มคนได้ค่อนข้างครอบคลุมแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังเชื่อในวิธีรักษาของตัวเองอยู่

เหมือนอย่างหนุ่มคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันนี้ เมื่อเขาใช้วิธีรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการฉีด “อสุจิ” เข้าร่างกาย!!

 

 

เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มชาวไอร์แลนด์วัย 33 ปีคนดังกล่าว ต้องเข้าโรงพยาบาลในเมืองดับลินอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการปวดหลังเป็นอย่างมาก และแพทย์ก็พบว่าแขนข้างหนึ่งของเขามีผื่นแดงและมีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด

และเมื่อทำการตรวจสอบร่างกายของเขา แพทย์ก็พบกับอสุจิที่ตกค้างอยู่ในแขน เนื่องจากเขาฉีดเข้าไปเพื่อหวังรักษาอาการปวดหลัง แต่มันกลับทำให้เขาติดเชื้อจากเซลล์เนื้อเยื่ออักเสบ

 

 

Dr. Lisa Dunne ได้เขียนรายงานเรื่องของเขาลงในนิตยสาร Irish Medical Journal ว่า “เขาคิดค้นวิธีรักษาดังกล่าวขึ้นมาโดยไม่ได้รับคำปรึกษาทางการแพทย์ใดๆ

เขาจะฉีดอสุจิเข้าร่างกายเดือนละ 1 ครั้ง เขาทำติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 18 เดือนแล้ว โดยใช้เข็มที่สั่งออนไลน์มา”

 

 

สุดท้ายนี้การฉีดอสุจิที่เขาคิดเป็นการรักษา ไม่ได้ช่วยให้เขาหายปวดหลังแต่อย่างใด แต่หลังจากเข้ามาพักในโรงพยาบาลไม่นาน อาการก็ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

และแม้ว่าอาการปวดหลังจะดีขึ้นแล้ว แต่เขากลับขอออกจากโรงพยาบาลไปก่อนที่ทางแพทย์จะทำการดูดและรักษาอสุจิที่ตกค้างอยู่ในแขนของเขาเสียอย่างนั้น

 

ที่มา Ladbible, Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply