คุณพ่อตีลูกชาย ซื้อลูกชิ้นไม่ใส่พริกมาให้ ชาวเมืองนับร้อยสุดโกรธ หวังนำพริกมายัดปากแก้แค้น

ไม่นานมานี้ในไต้หวันได้มีเหตุการณ์หนึ่งที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก นั่นคือเหตุการณ์ของคุณพ่อคนหนึ่งที่ทุบตีลูกชายของตน เพราะเขาไปซื้อของตามที่พ่อสั่งไม่ได้

 

 

โดยคุณพ่อคนดังกล่าวใช้ให้ลูกชายไปซื้อ Ba-Wan (ลูกชิ้นไต้หวัน) แต่ลูกชายไม่ได้นำพริกขี้หนูแบบที่เขาขอมาให้ด้วย เขาจึงทำการทุบตีลูกชายไม่ยั้ง แม้ว่าลูกชายจะบอกว่าร้านคงลืมใส่มาให้และกล่าวขอโทษต่อผู้เป็นพ่อแล้วก็ตาม

หลังจากเรื่องนี้ถูกโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็ได้มีชาย 7 คนบุกเข้ามาในบ้านและทำการทุบตีคุณพ่อแก้แค้นให้กับลูกชาย

ขณะเดียวกันข้างนอกบ้านเขาก็มีชาวเมืองที่โกรธแค้นการกระทำของคุณพ่อกว่า 100 คนดักรออยู่ ซึ่งในมือผู้คนเหล่านั้นเต็มไปด้วยพริกขี้หนูที่หวังจะเอามากรอกปากคุณพ่อคนดังกล่าว

 

 

เรื่องราวรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์และหยุดชาย 7 คนที่บุกเข้าไปในบ้าน ก่อนจะพาพวกเขาไปสอบปากคำ

พบว่าหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวเป็นสมาชิกแก๊งอันธพาลประจำท้องถิ่น ซึ่งเคยถูกตั้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนเมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

 

หลังจากเหตุการณ์สงบ ทางตำรวจก็แจ้งชาวเมืองว่าพวกเขาเข้าใจความไม่พอใจของชาวเมืองดี แต่ก็ไม่ควรทำตัวเป็นศาลเตี้ยและตัดสินคดีด้วยมือของตัวเอง

ส่วนทางคุณพ่อได้รับบาดเจ็บและถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลพร้อมกับภรรยาและลูกชาย ซึ่งพบว่าภรรยามีรอยช้ำที่ศีรษะและไหล่ ส่วนลูกชายวัย 12 ปีมีรอยช้ำที่แก้มขวาและมีรอยถลอกที่หูข้างซ้ายกับมือขวา

 

 

สุดท้ายนี้หลังจากได้รับบทเรียนและถูกขู่ฆ่าจากแก๊งอันธพาลในท้องถิ่น คุณพ่อก็ออกมาขอโทษและบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่เขาทุบตีภรรยา แต่ยอมรับว่าทุบตีลูกชายเพื่อทำการสั่งสอนอยู่บ่อยๆ

 

 

ที่มา 9gagTVBS NEWS, World of Buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply